LineaBon D3K2

May 27, 20222 min

4 Bước Đơn Giản Để Tăng Chiều Cao Sớm Cho Bé

Một chiều cao tốt sẽ giúp con có nhiều cơ hội nghề nghiệp, tự tin hơn và không bị thua thiệt. Một khung xương khỏe mạnh sẽ giúp con hạn chế mắc các bệnh xương khớp, phòng ngừa loãng xương.

Nếu tập trung tiềm lực để phát triển chiều cao ngay từ sớm, trẻ sẽ có nhiều thời gian để bắt kịp sự tăng trưởng trong từng giai đoạn, và đạt được chiều cao tối ưu, đặc biệt là giai đoạn 3 năm đầu đời.

Chính vì vậy, LineaBon đem tới cho ba mẹ công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM CHO BÉ, đơn giản, dễ áp dụng với 4 bước:

1. Bắt đầu từ 0 tuổi

Khi mới sinh gen chỉ ảnh hưởng 6.4% chiều cao, nhưng năm 16 tuổi gen lại ảnh hướng đến 71.8%. Do vậy, càng bắt đầu sớm càng có cơ hội tăng chiều cao càng nhanh.

Đặc biệt, 0-2 tuổi là giai đoạn vàng quyết định đến 60% chiều cao của trẻ sau này, và trẻ có thể đạt hơn một nửa chiều cao khi trưởng thành nếu được chăm sóc tốt. Nếu mẹ lỡ bỏ qua giai đoạn này mà để đến mẫu giáo mới phục hồi thì rất khó khăn vì đây là giai đoạn tăng trưởng cao nhất.

2. Dinh dưỡng đủ 8 nhóm chất

Dinh dưỡng là yếu tố lớn nhất, tác động trực tiếp đến chiều cao của con. Mẹ cần cho con một chế độ dinh dưỡng đa dạng, khoa học, đầy đủ 8 nhóm chất và nhất thiết không thể thiếu vitamin tăng chiều cao D3K2 - bộ đội giúp canxi được hấp thu tối đa vào xương và răng.

3. Vận động tối thiểu 30’ mỗi ngày

Vận động đúng sẽ giúp tăng sự dẻo dai cơ bắp, kích thích xương, sụn phát triển, kích thích quá trình trao đổi chất…

LineaBon đã xây dựng ứng dụng LinoKids để giúp cha mẹ có thể cho con vận động một cách có hệ thống theo từng ngày tuổi. Vừa giúp tăng chiều cao, vừa phát triển trí tuệ cho bé.

4. Kết thúc với giấc ngủ trước 21h

Giấc ngủ cần đáp ứng tối thiểu 10-13 tiếng mỗi ngày. Đảm bảo ngủ sớm và đủ giấc, nên ngủ trước 21h, bởi từ 22h đến 3h sáng là khoảng thời gian hormone tăng trưởng hoạt động mạnh nhất, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao.

Vì vậy để con không phải thiệt thòi trong tương lai, mẹ hãy chú trọng chăm sóc chiều cao cho con ngay từ 2 năm đầu đời.. Và đừng quên kiềng 3 chân “dinh dưỡng - vận động - giấc ngủ” chính là 3 yếu tố quyết định chiều cao của trẻ trong giai đoạn này.

    995
    14