LineaBon D3K2

Nov 22, 20212 min

CÁCH DÙNG OSTELIN KIDS HIỆU QUẢ, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ CHO TRẺ

Updated: Nov 24, 2021

Ostelin Kids là sản phẩm bổ sung vitamin D3 dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên giúp hấp thu canxi cho hệ xương chắc khỏe. Tuy nhiên, trên thực tế, đã có khá nhiều mẹ sử dụng Ostelin sai cách dẫn đến quá liều gây các tình trạng như: biếng ăn, táo bón,...cho trẻ

Vì vậy, mẹ hãy dành 5 phút đọc bài viết này để biết cách dùng Ostelin cho con hiệu quả và ít gây tác dụng phụ nhất.

CÁCH DÙNG OSTELIN CHO TRẺ

Liều dùng: Đối với trẻ em từ 6 tháng đến dưới 12 tuổi: dùng 0.5mL (200IU) hàng ngày sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế. Trong trường hợp cần bổ sung vitamin D3 thì có thể dùng 1ml (400IU) 1 ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Dùng xi lanh hút vitamin D3 từ trong lọ ra, tùy vào độ tuổi và nhu cầu khuyến cáo sẽ lấy ra một lượng thích hợp.

Bước 2: Nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc có thể nhỏ vào thức uống yêu thích của bé

ƯU NHƯỢC ĐIỂM VỀ CÁCH DÙNG OSTELIN KIDs

Cùng dùng Ostelin nhưng có bé sử dụng có hiệu quả, bé thì không, thậm chí nhiều bé gặp phải các tình trạng như biếng ăn, táo bón khi sử dụng. Vậy, nguyên nhân là do đâu? Những ưu, nhược điểm dưới đây sẽ chỉ ra cho mẹ rõ hơn.

Như vậy, mặc dù Ostelin cung cấp vitamin D3 cho trẻ nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm về liều dùng cũng như bất tiện khi dùng dạng xi lanh. Do đó, mẹ có thể cân nhắc tìm hiểu các sản phẩm có hàm lượng vitamin D3 đáp ứng đủ nhu cầu cũng như tiện lợi hơn khi sử dụng cho bé.

Một trong những sản phẩm có thể khắc phục được những nhược điểm này, mẹ có thể tham khảo sản phẩm Lineabon D3K2.

Với sự kết hợp bộ đôi D3 400IU+ K2(VitaMK7) 22,5mcg (tương đương 6 giọt) chuẩn liều khuyến cáo giúp phân bổ chính xác canxi vào máu và xương, cải thiện các tình trạng do bé kém hấp thu canxi như: quấy khóc đêm, ngủ không sâu giấc, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn… ĐẶC BIỆT, tác động đúng bản chất tăng chiều cao cho bé ngay những năm đầu đời.

Sản phẩm Lineabon D3 K2 tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Không chỉ vậy, với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, chia liều chính xác, hạn chế được tình trạng nhiễm khuẩn, Lineabon có thể đảm bảo tiêu chí TIỆN LỢI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ cho các bé khi sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về Lineabon cũng như cách bổ sung vitamin D3 hiệu quả, mẹ hãy bấm ngay nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ các chuyên gia.

    30
    2