LineaBon D3K2

Jun 13, 20222 min

LƯU Ý lựa chọn Vitamin D3 K2 cho trẻ: Không phải D3 K2 nào cũng gắn canxi vào xương

Updated: Mar 25, 2023

Việc sử dụng Vitamin D3 K2 để thay thế cho D3 là một nhu cầu chính đáng, được các chuyên gia khuyên dùng vì giúp hấp thu và vận chuyển chính xác canxi vào xương, răng, hỗ trợ tình trạng khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm, thấp còi hay gặp ở trẻ.

Lưu ý: Không phải vitamin D3 K2 nào cũng gắn canxi vào xương

Tuy nhiên, MK7(dạng K2 hay dùng nhất) lại có 2 loại, cisMK7 và transMK7, chỉ transMK7 có tác dụng vận chuyển canxi, còn cisMK7 hoàn toàn không có tác dụng gắn canxi vào xương. Do vậy, nếu hàm lượng cisMK7 trong K2 càng cao thì khả vận chuyển và hấp thu canxi của D3K2 càng giảm.

Làm sao để chọn được vitamin D3 K2 có hàm lượng cisMK7 thấp?

Vì hàm lượng cisMK7 ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của K2 nên các nhà sản xuất luôn tìm cách cải tiến để loại bỏ loại MK7 này để tạo ra loại K2 tinh khiết với hàm lượng transMK7 cao nhất.

Trước đây, các nhà khoa học phải dùng dung môi hoá chất để loại bỏ cisMK7. Phương pháp này chỉ tạo ra loại K2 có độ tinh khiết ở mức 90%, đồng thời phải sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất.

Năm 2011, tập đoạn Gnosis Italia đã nghiên cứu ra phương pháp chuyển hoá sinh học, lên men trực tiếp từ Natto đậu nành ra transMK7 mà không sử dụng bất kỳ dung môi hóa chất nào. Phương pháp này cho phép tạo ra dạng K2 với độ tinh khiết 99.75%, được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản.

Dạng K2 này có tên gọi vitaMK7, được Dược điển Hoa Kỳ coi là chuẩn chất lượng cho các dạng K2MK7 khác.

LineaBon - D3K2 duy nhất tại Việt Nam chứa vitaMK7

Với sứ mệnh vì 1000 ngày đầu đời quý giá, LineaBon đã tiên phong đưa dạng K2 tinh khiết nhất này về Việt Nam, tạo thành sản phẩm LineaBon D3K2 duy nhất chứa thành phần vitaMK7.

LineaBon hy vọng rằng sản phẩm sẽ là nguồn vi chất chất lượng, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng kém hấp thu canxi như khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, thấp còi.

Để biết thêm thông tin về cách sử dụng, liều dùng bạn vui lòng truy cập https://www.lineabon.vn/san-pham

    1334
    6