LineaBon D3K2

Mar 30, 20232 min

Mắc 3 Sai Lầm Này Thì Uống D3K2 Nhiều Đến Mấy Cũng..."Phí Tiền"

Vitamin D3 và K2 là các chất dinh dưỡng cần thiết, cùng với canxi tạo thành “kiềng 3 chân” góp phần phát triển hệ xương, giúp trẻ tăng chiều cao tối đa. Nhưng bổ sung D3K2 mà mắc 3 sai lầm này thì có uống nhiều đến mấy cũng ..." phí tiền".


 
Sai lầm 1: Chỉ bổ sung trước 9h sáng


 
Ai cũng khuyên nên cho bé uống trước 9h sáng, sát bữa ăn để hấp thu tốt nhất. Nhưng nếu qua 9h rồi mà vẫn quên chưa cho bé uống thì sao? Thì hãy cho bé uống ngay vì đây là D3K2, thà uống muộn còn hơn không nhé ba mẹ.


 
Tuy nhiên nên tránh uống buổi tối bởi hàm lượng vitamin D3 trong máu cao có thể khiến hormone Melatonin ( hormone điều hòa giấc ngủ) bị giảm, gây rối loạn giấc ngủ.

Sai lầm 1: Chỉ bổ sung trước 9h sáng


 
Sai lầm 2: Chỉ bổ sung D3K2 đến khi trẻ 2 tuổi


 
Mốc 0-2 tuổi được khuyến cáo bổ sung cho trẻ để phòng còi xương, tăng cường chiều cao. Còn sau đó muốn con có chiều cao tốt hơn nữa thì việc duy trì bổ sung D3K2 kết hợp chế độ ăn giàu canxi cho trẻ là điều vô cùng quan trọng.


 
Mặt khác, vitamin D3K2 từ nguồn ánh nắng hay thực phẩm hằng ngày rất khó để đáp ứng đủ nhu cầu và việc thiếu hụt D3K2 có thể khiến bé thiếu hụt canxi, chậm tăng chiều cao. Do vậy, ba mẹ nên duy trì bổ sung D3K2 đến 5 tuổi để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bé.

Sai lầm 2: Chỉ bổ sung D3K2 đến khi trẻ 2 tuổi


 
Sai lầm 3: Không bổ sung D3K2 tinh khiết


 
Cùng là D3K2 nhưng hiệu quả hấp thu canxi của mỗi loại là khác nhau. Lý do là bởi sự chênh lệch về độ tinh khiết của thành phần K2. Trong D3K2, nếu vitamin K2 có độ tinh khiết cao thì khả năng hấp thu canxi mới đạt hiệu quả tốt. Ngược lại nếu vitamin K2 kém tinh khiết thì khả năng hấp thu canxi thấp, dẫn đến bổ sung không hiệu quả, chiều cao chậm tăng.

Sai lầm 3: Không bổ sung D3K2 tinh khiết


 
Vì vậy, chọn D3K2 tăng chiều cao ba mẹ cần lựa chọn D3K2 tinh khiết, bổ sung đúng liều khuyến cáo 400 - 600IU/ ngày, như LineaBon cần bổ sung 6-8 giọt. Và đợi đủ thời gian để D3K2 phát huy tác dụng, giúp bé tăng chiều cao tối ưu.

    5141
    10