top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Bé bú mẹ đã đủ canxi, vậy thứ con thiếu là gì?

Canxi là thành phần quan trọng cấu thành xương và răng của cơ thể, đây là điều mà chắc hẳn bậc làm cha mẹ nào cũng thuộc nằm lòng. Chính vì vậy, nhiều mẹ sốt sắng bổ sung canxi cho con từ sớm với mong muốn con cao lớn và cứng cáp hơn mà không hề biết rằng sữa mẹ đã đáp ứng đủ nhu cầu canxi mà con cần. Bởi canxi trong sữa mẹ là được rút từ xương mẹ ra cho con, nên con bú mẹ hoàn toàn đủ canxi. Vậy thứ con thiếu là gì?



Thứ con cần là bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2


Thứ con cần trong giai đoạn này là bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2 để canxi được hấp thu trọn vẹn. Bởi nếu không có vitamin D3 và vitamin K2 thì chỉ có 10% trong số đó tới được xương. Và khi đó, canxi từ sữa mẹ có khả năng bị dư thừa và ứ đọng ở các bộ phận khác, dẫn đến tăng cao nguy cơ của nhiều loại bệnh lý.


Bé bú mẹ hoàn toàn đã đủ canxi con cần

Nói dễ hiểu thì Vitamin D3 như 1 cái chìa khoá, mở các ổ khoá giúp đưa canxi từ trong đường ruột vào trong máu, vào đến máu xong là chưa đủ, canxi cần phải tới cánh cửa đích của chúng: xương, răng… Hơn nữa, 1 lượng canxi khi tiêu hoá sẽ bị thận đào thải qua nước tiểu. Và Vitamin D3 góp phần làm giảm sự thải canxi qua thận, do đó sẽ ít bị thất thoát canxi trong cơ thể đi.


Vitamin K2 là nhiên liệu để những chiếc xe chuyên chở canxi có thể đến nơi cần đến, là chìa khóa vận chuyển canxi từ máu vào xương và răng. Trước đây, đã có nhiều bằng chứng cho rằng việc bổ sung canxi có nguy cơ gây vôi hóa mạch máu và những cơ quan. Hiện nay chính nhờ sự phát hiện vai trò vitamin K2 mà chúng ta biết rằng chính nó giúp giảm lắng đọng canxi tại mạch máu, giảm mắc các bệnh lý tim mạch ở người trưởng thành.


Như vậy, việc hấp thu canxi cho xương chắc khoẻ, trẻ cao lớn thật ra không hề đơn giản mà phải có sự kết hợp với cả vitamin D3 và vitamin K2. Lý tưởng nhất là bổ sung vitamin D3 kèm K2 thì canxi mới tới đúng nơi mà nó tới để phát triển cả hệ thống xương và răng khoẻ mạnh, là chìa khoá để trẻ phát triển chiều cao vượt bậc.


Cách lựa chọn sản phẩm D3K2 tốt nhất cho bé


Các chuyên gia dinh dưỡng có 1 nghiên cứu chuyên sâu và chỉ ra rằng nguồn gốc, mức độ tinh khiết của Vitamin K2 lại ảnh hưởng đến hiệu quả của vitamin D3K2. Tức là loại vitamin K2 càng tinh khiết thì hiệu quả hấp thụ canxi vào cơ thể càng cao.

Như vậy nghĩa là, khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung D3K2 cho con mình dùng, bố mẹ phải để ý kỹ về nguồn gốc, và độ tinh khiết của vitamin K2.

Hiện nay thì vitaMK7 là dạng K2 thế hệ mới và tinh khiết nhất. VitaMK7 là vitamin K2 được sản xuất bằng công nghệ lên men độc quyền, cho ra dạng MK7 tự nhiên tinh khiết, có hoạt tính sinh học cao nhất mà không sử dụng bất kỳ dung môi hoá chất nào như các công nghệ chuyển hoá hoá học trước đây đo đó sẽ đem lại hiệu quả bổ sung cao nhất cho trẻ.

LineaBon là sản phẩm D3K2 có chứa vi chất vitaMK7 này.


Vai trò của 2 vitamin này ngày càng quan trọng hơn khi nhiều bằng chứng cho thấy chúng giúp điều hòa miễn dịch, ổn định đường huyết, hổ trợ tim mạch… Vì vậy việc cung cấp đầy đủ 2 vitamin này hằng ngày cần thiết và mang nhiều giá trị sức khỏe mà cả người lớn và đặc biệt là trẻ em.


CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page