top of page
3.png
  • thaothicu

CÁCH PHÂN BIỆT OSTELIN D3 THẬT VÀ GIẢ

Updated: Nov 24, 2021

Ostelin D3 là một sản phẩm Vitamin D3 có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con. Hiện nay, Ostelin D3 chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, 100% hàng thị trường là sản phẩm xách tay. Chính vì vậy rất nhiều mẹ băn khoăn không biết đâu là Ostelin D3 thật, đâu là Ostelin D3 giả. Mẹ có thể phân biệt sản phẩm D3 Ostelin thật giả thông qua mẹo nhỏ này nhé!




NỘI DUNG CHÍNH:

I. Ostelin D3 Phân Biệt Thật Giả Như Thế Nào?

Ii. Mua Ostelin D3 Chính Hãng Ở Đâu?

Iii. Lineabon D3K2 – Vitamin D3K2 Chính Hãng Nhập Khẩu Hoàn Toàn Từ Châu Âu


I. OSTELIN D3 PHÂN BIỆT THẬT GIẢ NHƯ THẾ NÀO?

Cách phân biệt sản phẩm Ostelin D3 thật giả được áp dụng nhiều nhất hiện nay chính là cách quét mã vạch trên sản phẩm. Trên mỗi hộp đều có in mã vạch, mẹ có thể sử dụng các phần mềm sau để quét mã:

  1. Scan to Spreadsheet

  2. Barcode Việt

  3. iCheck Scanner & Shoping

  4. Vietcheck

  5. RedLaser

  6. Qrafter

  7. Bakodo Pro

  8. ScanLife Barcode & QR Reader

  9. Inventory + Barcode Scanner

  10. ShopSavvy Barcode & QR Scanner


Check Ostelin thật và giả
Cách nhận biết Ostelin thật và giả

Khi quét mã vạch để phân biệt sản phẩm Ostelin D3 thật giả, mẹ cần lưu ý một số thông tin sau:


+ Nếu các sản phẩm Ostelin D3 được làm nhái, làm giả về bao bì nhãn mác, phần mềm quét mã vạch vẫn hiện đầy đủ thông tin mà không hề có sự khác biệt với sản phẩm chính hãng. Trong trường hợp này người dùng không thể nhận biết hàng thật hay hàng nhái thông qua các phần mềm quét mã vạch trên.


+ Mục đích lớn nhất khi sử dụng các phần mềm quét mã vạch là để tra cứu thông tin sản phẩm thông qua mã vạch.


+ Khi quét mã tại phần mềm mà mẹ không ra thông tin của D3 Ostelin thì có 2 khả năng: Thứ nhất do sản phẩm chưa được nhà cung ứng update thông tin lên phần mềm, thứ hai là do mẹ đã mua phải hàng giả hàng nhái.


Tóm lại, cách phân biệt Ostelin D3 thật giả thông qua mã vạch chỉ có độ chính xác tương đối.



II. MUA OSTELIN D3 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?


Ostelin D3 và các sản phẩm Ostelin khác hiện chưa được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. 100% các sản phẩm Ostelin trên thị trường hiện nay đều là hàng xách tay. Như vậy, để chắc chắn mua hàng Ostelin D3 chính hãng là rất khó. Để mua được hàng có chất lượng đảm bảo, các mẹ hãy mua sản phẩm tại các nhà thuốc, shop mẹ bé uy tín, được đánh giá cao như: Bibomart, Kidsplaza, Con cưng, Tuticare,..... Khi mua sản phẩm, mẹ hãy xem kỹ các thông tin như: nhãn có bị mờ, nhòe không? Có mã vạch rõ ràng không, sản phẩm còn nguyên seal, nguyên niêm phong không? Hạn sử dụng có còn dài không?....


Ostelin bổ sung vitamin D3 cho bé
Sản phẩm Ostelin D3 cho trẻ

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái, các mẹ nên chọn các sản phẩm vitamin D3 được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này đã được kiểm định chất lượng, đánh giá độ an toàn cho trẻ, vì vậy các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối nhé!




III. LINEABON D3K2 – VITAMIN D3 K2 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU HOÀN TOÀN TỪ CHÂU ÂU


Thay vì băn khoăn, lo lắng khi mua một sản phẩm chưa được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, các mom hãy chọn cho bé một dòng sản phẩm vitamin D3 đã được nhập khẩu và kiểm định chất lượng. Nhiều mom cũng băn khoăn không biết nên chọn vitamin D3 hay vitamin D3 K2 cho bé, không biết loại nào có hiệu quả tốt hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin D3 K2 có hiệu quả hấp thu canxi cao hơn gấp 2 lần so với vitamin D3 thông thường.


Lineabon K2D3 đầu tiên từ Châu Âu
Lineabon D3K2 giúp bé ngủ ngon, cao lớn


Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung vitamin K2 sẽ làm giảm tối đa nguy cơ lắng đọng canxi tại thành mạch máu và thận của trẻ.


Lineabon D3K2 chính là sản phẩm mẹ đang cần tìm đấy! Đây là sản phẩm Vitamin D3 K2 đầu tiên tại Việt Nam, được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Tất cả sản phẩm đều có tem chống giả giúp mẹ kiểm tra và xác minh nguồn gốc sản phẩm.


Cách kiểm trả Lineabon thật và giả
Nhận biết sản phẩm Lineabon D3 K2 chính hãng

>> Kiểm tra sản phẩm Lineabon chính hãng TẠI ĐÂY


Lineabon D3K2 có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm D3 thông thường:

  • Chứa vitamin K2 ở dạng VitaMK7 – loại vitamin K2 tự nhiên tinh khiết được đánh giá có chất lượng cao nhất hiện nay. Nhờ có VitaMK7, lượng canxi được hấp thu từ thức ăn vào xương sẽ lên tới hơn 90%, cao hơn rất nhiều lượng canxi được hấp thu bởi các sản phẩm chỉ có vitamin D3 (khoảng 40%).

  • Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu nành Natto Nhật Bản, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Không màu, không mùi, không vị, không gây nôn trớ khi uống.

  • Sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc Gia và rất nhiều bệnh viện lớn khuyên dùng.

Với những ưu điểm này, lựa chọn Lineabon D3K2 cho con, mẹ hoàn toàn an tâm tuyệt đối về chất lượng - con ngủ ngon, cao lớn tối đa!


Nếu mẹ còn thắc mắc về vấn đề bổ sung vitamin D3, vitamin D3 K2 hãy bấm ngay nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ chuyên gia.







1,225 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page