top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Đánh giá bảng thành phần của vitamin D3 Ostelin

Updated: Nov 10, 2021

Soi kỹ thành phần của một sản phẩm cực kỳ quan trọng trước khi cho bé dùng. Trẻ sơ sinh cực kỳ nhạy cảm, vì vậy mẹ rất quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng nhau soi kỹ bảng thành phần của D3 Ostelin mẹ nhé!


1. BẢNG THÀNH PHẦN CỦA D3 OSTELIN

D3 Ostelin có 2 loại gồm: D3 Ostelin Infant Drops 2.4 ml dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid dành cho trẻ từ 6 tháng - 12 tuổi. Cả hai loại này đều có bảng thành phần giống nhau.


Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid cho trẻ nhỏ
Sản phẩm Ostelin vitamin D3 dạng xi lanh

Thành phần chính của D3 Ostelin là Vitamin D3 200IU/ 1 giọt 0.5ml. Liều dùng được khuyến cáo của sản phẩm là 1 giọt mỗi lần. Như vậy đây là liều dùng chuẩn của trẻ em tại Úc. Tiêu chuẩn vitamin D3 của trẻ em Việt Nam được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyến cáo là 400IU/ ngày. Như vậy, liều dùng D3 Ostelin chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu vitamin D3 của trẻ em Việt Nam.

Ngoài thành phần vitamin D3, sản phẩm còn chứa các chất tạo màu, tạo mùi tự nhiên để có được hương vị dâu. Sản phẩm không chứa Gluten, đường, lactose, màu hoặc hương vị nhân tạo, chất tạo ngọt, men và chất bảo quản. Chính vì vậy sản phẩm được đánh giá là khá an toàn cho trẻ.



2. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA THÀNH PHẦN D3 OSTELIN

Thành phần của D3 Ostelin nhìn chung khá an toàn với trẻ. Hàm lượng vitamin D3 trong sản phẩm đạt chuẩn Úc, đảm bảo sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Mùi vị dâu tự nhiên cũng giúp nhiều bé yêu thích khi uống.

Thành phần Ostelin D3 dạng nhỏ giọt
Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops cho trẻ

Tuy nhiên, thành phần của sản phẩm D3 Ostelin cũng có một số nhược điểm như:

  • Thành phần có hương liệu tự nhiên tạo mùi vị cho sản phẩm. Với bé sơ sinh, các sản phẩm không có mùi vị sẽ được khuyến cáo sử dụng hơn. Mùi vị của sản phẩm sẽ khiến các bé nhạy cảm với mùi vị khó chịu, không muốn uống, thậm chí là nôn trớ.

  • Liều dùng vitamin D3 trong Ostelin chỉ là 200IU, chưa đáp ứng đủ lượng vitamin D3 khuyến cáo là 400IU mà trẻ em Việt Nam cần.

  • Ostelin không chứa vitamin K2 - vi chất giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương sau khi được vitamin D3 hấp thu. Điều này làm giảm đi hiệu quả hấp thu canxi lên đến hơn 50%. Ngoài ra, nếu vitamin D3 hấp thu canxi vào máu nhưng lại không đi được từ máu vào xương sẽ gây ra nguy cơ lắng đọng canxi ở thành mạch máu, tăng canxi huyết rất nguy hiểm.



3. CHỌN SẢN PHẨM BỔ SUNG D3 CHO CON, MẸ NÊN CHỌN SẢN PHẨM CÓ CẢ K2 MK7

Một lưu ý cực kỳ quan trọng mà Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyến cáo ba mẹ là nên chọn sản phẩm D3 có chứa K2 MK7 cho con. Lý do là bởi quá trình hấp thu canxi cần phải có cả D3 và K2 MK7. Vitamin D3 giúp hấp thu canxi từ thức ăn vào máu thông qua ruột non. VItamin K2 giúp vận chuyển canxi từ máu vào tận xương. Nếu không có 1 trong 2 vi chất trên thì quá trình hấp thu canxi sẽ bị giảm hiệu quả.

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng:

  • Cơ thể chỉ tự hấp thu được 10% canxi

  • Khi có đủ Vitamin D3, cơ thể sẽ hấp thu được 40% canxi

  • Khi có đủ Vitamin D3 và K2 MK7, cơ thể sẽ hấp thu được tối đa 99% canxi.

Chính vì vậy, thay vì chọn sản phẩm Vitamin D3 thuần cho con, mẹ nên chọn sản phẩm D3 có chứa thêm K2 MK7 để bé hấp thu canxi tối đa nhất, chiều cao tăng nhanh nhất nhé!

>>> Để hiểu rõ thêm lí do tại sao trẻ nên bổ sung Vitamin D3 K2 thay vì vitamin D3, hỏi ngay bác sĩ tại đây.

Nếu mẹ chưa tìm được loại D3K2MK7 ưng ý, hãy tham khảo ngay sản phẩm Lineabon D3K2 cho con nhé!


Lineabon - vitamin D3K2 từ Châu Âu
Lineabon - vitamin D3 K2 giúp bé ngủ ngon, cao lớn vượt trội

LineaBon là sản phẩm D3K2 đã được Viện dinh dưỡng Quốc gia, các BS, Chuyên gia dinh dưỡng và hàng triệu bà mẹ tin dùng cho bé trong 1000 ngày đầu đời. Đủ lượng D3K2, bé sẽ ngủ ngon sâu giấc, hết vặn mình giật mình khi ngủ, cứng cáp và cao lớn tối đa.

Sản phẩm bổ sung:

  • Vitamin D3 400IU đáp ứng đủ nhu cầu D3 được Viện dinh dưỡng khuyến cáo.

  • Vitamin K2 vitaMK7 trong dầu Oliu. Đây là loại K2 MK7 tự nhiên tinh khiết nhất hiện nay, được chiết xuất từ Natto Nhật Bản. Vitamin K2 MK7 trong dầu Oliu giúp tăng hiệu quả hấp thu tối đa, đưa canxi đến tận xương. Đây được coi là loại K2 MK7 chuẩn mực được Dược điển Hoa Kỳ công nhận.

  • Không màu, không mùi, không vị, cực kỳ dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ.

  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, chất lượng được Bộ Y tế kiểm định.

Để kiểm chứng Lineabon D3K2 có thực sự hiệu quả hay không? Mẹ hãy bấm ngay nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nhé.




CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page