top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Dùng vitamin D3 Ostelin có gây biếng ăn ở trẻ không?

Một số mẹ thắc mắc rằng khi dùng vitamin D3 Ostelin cho con thấy con bú ít hơn, biếng ăn hơn khi không dùng. Điều này khiến các mẹ rất lo lắng bởi việc bổ sung vitamin D3 cho bé rất cần thiết nhưng nếu bổ sung mà làm bé biếng ăn thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe của con.


1. Nguyên nhân gây biếng ăn ở trẻ khi dùng D3 Ostelin

Bản chất Vitamin D3 là một loại Vitamin vô cùng an toàn, có chức năng hấp thu canxi từ thành ruột vào máu. Vitamin D3 chỉ gây ra tình trạng biếng ăn ở trẻ khi sử dụng quá liều. Liều lượng Vitamin D3 được khuyến cáo là 400 IU/ ngày với trẻ dưới 1 tuổi và 600IU/ ngày với trẻ trên 1 tuổi. Nếu bổ sung liều lượng trên 1000 IU/ ngày trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng thừa vitamin D3 – nguyên nhân gây ra biếng ăn ở trẻ. Việc uống quá liều vitamin D3 cũng có thể gây ra các hậu quả khác như ngộ độc vitamin D3 gây tích tụ canxi trong máu, có thể gây buồn nôn và nôn.


D3 Ostelin gây biếng ăn cho trẻ khi bổ sung quá liều
Vitamin D3 gây biếng ăn cho trẻ khi bổ sung quá liều

Trong 1 giọt Ostelin Drops chứa 400 IU D3 và nhà sản xuất khuyến cáo ba mẹ chỉ nhỏ 1 giọt/ ngày cho bé. Tuy nhiên, nhiều mẹ khi nhỏ giọt không cẩn thận nhỏ đến 2 – 3 giọt. Nếu việc nhỏ quá liều thường xuyên sẽ gây nên tình trạng thừa vitamin D3, dẫn đến biếng ăn ở trẻ. Ba mẹ cần lưu ý vấn đề này để nhỏ đúng liều D3 Ostelin cho trẻ.


2. Vitamin D3 kết hợp K2 sẽ làm giảm tình trạng biếng ăn do D3 gây ra

Vitamin D3 gây biếng ăn ở trẻ do bổ sung dư thừa, canxi được hấp thu lượng lớn vào máu nhưng không đi đến được xương. Vì vậy, muốn hạn chế được tác dụng phụ của vitamin D3 thì cần đưa được canxi vào xương và răng, tăng hấp thu ở trẻ. Và vitamin K2 chính là vitamin duy nhất có khả năng đưa canxi đến tận xương và răng.


Chính vì vậy lượng canxi trong máu sẽ được cân bằng, không bị tăng canxi huyết và làm hạn chế tối đa tình trạng dư thừa vitamin D3. Nhờ có vitamin K2, lượng canxi được hấp thu vào xương và răng nhiều hơn, giảm tình trạng biếng ăn do thừa vitamin D3 ở trẻ.

Quá trình hấp thu canxi của vitamin D3 K2
Tác dụng của vitamin D3 K2 đối với trẻ

Tuy nhiên, bố mẹ vẫn nên bổ sung đúng liều vitamin D3 theo khuyến cáo cho trẻ bởi bổ sung dư thừa nhiều vẫn sẽ gây biếng, nôn nao khó chịu cho bé. Vitamin K2 chỉ hỗ trợ hoạt động của vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa mà thôi.


>> Để hiểu rõ hơn về vitamin D3 K2 mẹ hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY


3. Lineabon D3K2 – Hấp thu canxi tối đa, bé ngủ ngon cao lớn mỗi ngày

So với sản phẩm vitamin D3 thuần như Ostelin, sự kết hợp Vitamin D3 K2 có rất nhiều ưu điểm như:

  • Vitamin D3 K2 tăng khả năng hấp thu canxi gấp đôi so với Vitamin D3 thuần. Vitamin D3 chỉ hấp thu được khoảng 40% canxi từ thức ăn vào xương. Vitamin D3 K2 có thể hấp thu được 80% lượng canxi từ thức ăn vào trúng đích. Đặc biệt, khi vitamin K2 trong sản phẩm là MK7 tự nhiên tinh khiết thì lượng canxi hấp thu có thể đạt đến hơn 90%. Nhờ lượng canxi được hấp thu tối đa, bé sẽ ngủ ngon hơn, cao lớn hơn mỗi ngày.

  • Vitamin K2 kết hợp cùng Vitamin D3 hạn chế tối đa khả năng gây biếng ăn khi dùng vitamin D3 ở trẻ.

  • Hạn chế tối đa tình trạng lắng đọng canxi ở thành mạch tim gây nên các bệnh tim mạch nguy hiểm.


Mẹ tham khảo ngay sản phẩm LineaBon D3K2 cho con nhé! Lineabon là sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm có các ưu điểm cực kỳ nổi bật như:

  • Bổ sung đầy đủ Vitamin D3 400IU đáp ứng đủ nhu cầu D3 được Viện dinh dưỡng khuyến cáo cho trẻ em Việt Nam.

  • Kết hợp vitamin D3 cùng VitaMK7- đây là vitamin K2 tự nhiên tinh khiết nhất hiện nay, được chiết xuất từ Natto Nhật Bản. VitaMK7 trong dầu Oliu giúp tăng hiệu quả hấp thu tối đa, đưa canxi đến tận xương. Đây được coi là loại K2MK7 chuẩn mực được Dược điển Hoa Kỳ công nhận.

>>>Tìm hiểu thêm về VitaMK7 tự nhiên, tinh khiết TẠI ĐÂY


Lineabon D3K2 - giúp trẻ ngủ ngon, tăng chiều cao vượt trội
Lineabon D3K2 - Vitamin tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

  • Ngoài ta, sản phẩm không màu, không mùi, không vị, cực kỳ dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ, đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị.

  • Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, chất lượng được Bộ Y tế kiểm định.

Lineabon là lựa chọn an toàn, hiệu quả mẹ không được bỏ qua cho con. Để kiểm chứng hiệu quả Lineabon, mẹ hãy bấm vào nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ nhé!



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page