top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng LineaBon giúp bé hết quấy khóc đêm, tăng chiều cao vượt trội

Updated: Nov 24, 2021

“Bé nhà mình 6 tháng nên uống mấy giọt Lineabon mỗi ngày? Uống vào lúc nào? Bé mấy tháng tuổi sử dụng được?....” là những câu hỏi thường gặp của các mẹ khi cho bé dùng Lineabon. Vậy nên hôm nay, các mẹ hãy nghe Lineabon hướng dẫn cách sử dụng để cho bé đạt hiệu quả tốt nhất nhé.


1. Bé 6 tháng nên uống mấy giọt Lineabon mỗi ngày?



Với liều dùng ghi trên nhãn, có rất nhiều mẹ thắc mắc rằng “tại sao liều dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi là 3 giọt nhưng tại sao dược sĩ Lineabon khuyên mẹ nên dùng 6 giọt /ngày?” Câu trả lời là: 3 giọt Lineabon tương đương 200IU vitamin D3 là liều khuyến cáo bổ sung dự phòng cho các bé tại Châu Âu. Hiện tại, liều khuyến cáo bổ sung vitamin D3 dự phòng của Việt Nam đối với trẻ dưới 1 tuổi là 400IU/ ngày tương đương 6 giọt Lineabon( nguồn Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia :http://viendinhduong.vn/vitamind3 ). Vì vậy, khi dùng sản phẩm Lineabon cho trẻ em Việt Nam dưới 6 tháng tuổi mẹ nên cho bé uống đủ 6 giọt/ngày để đảm bảo hiệu quả sử dụng.


2. Mẹ nên cho bé uống Lineabon vào thời điểm nào trong ngày?


Mẹ nên cho bé uống 1 lần đủ liều vào buổi sáng, càng sát bữa ăn sáng càng tốt. Vì vitamin D3 K2 đều là các vitamin tan trong dầu nên việc uống vào thời điểm sát bữa ăn, gặp lượng chất béo trong thức ăn sẽ giúp tăng cường hấp thu. Ngược lại, nếu bổ sung vitamin D3 K2 vào lúc đói thì lượng dịch vị tiết ra sẽ gây phân hủy vitamin D3 làm mất tác dụng của bộ đôi này. Cũng vì lý do này, với các bé đã bắt đầu ăn dặm, mẹ hãy đảm bảo cho đủ dầu ăn vào cháo, thức ăn của bé để bé có đủ lượng chất béo phát triển thể chất và hấp thu các vitamin tan trong dầu.


Bên cạnh đó, một lý do nữa mẹ nên cho bé uống vào buổi sáng đó là Vitamin D3 có mối liên kết với chất lượng giấc ngủ. Do đó, nếu cho trẻ uống vitamin D3 vào ban đêm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ do chứng can thiệp vào việc sản xuất melatonin - một hormone có nhiệm vụ quan trọng trong việc điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, gây nguy cơ rối loạn và làm giảm chất lượng giấc ngủ của bé.


3. Bé mấy tháng tuổi sử dụng được Lineabon?

Lineabon là sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành với chỉ định sử dụng cho trẻ ngay từ sơ sinh 0 tháng tuổi trở lên. Vậy nên trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đều dùng được Lineabon để giải quyết các tình trạng quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn, ra mồ hôi trộm, còi xương và giúp phát triển chiều cao vượt trội.


LINEABON D3K2 - VITAMIN TĂNG CHIỀU CAO CHO TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ TỪ CHÂU ÂU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM


Vì sứ mệnh 1000 ngày vàng trẻ em Việt Nam không thấp còi, Lineabon lựa chọn bộ đôi vàng Vitamin D3 và vitaMK7 chuẩn liều khuyến cáo kết hợp với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cho liều chính xác. Nhờ đó, Lineabon tạo tác dụng kép, vừa hỗ trợ hấp thu canxi vào máu vừa phân bổ chính xác canxi đến xương, răng và các cơ quan khác, góp phần giúp trẻ đạt được chiều cao tối ưu, đồng thời phòng chống bệnh còi xương hiệu quả, cải thiện tình trạng khó ngủ, vặn mình, khóc đêm, rụng tóc vành khăn do kém hấp thu canxi gây ra.



Một điểm khác biệt so với D3K2 khác của Lineabon đó là thành phần VitaMK7. Đây là Vitamin K2 tự nhiên, tinh khiết được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất. Với những ưu điểm về độ an toàn cũng như hiệu quả tăng chiều cao hơn hẳn các vitamin K2 khác trên thị trường, vitaMK7 được gọi là “siêu vi chất” kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ.


Mùi vị dễ chịu cũng là một điểm cộng của sản phẩm này, vừa giúp trẻ dễ uống, vừa không gây nôn trớ trong quá trình sử dụng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với những lý do này, Lineabon được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là giải pháp giúp trẻ tăng chiều cao không phụ thuộc vào gen trong 1000 ngày VÀNG. Vì vậy, nếu bố mẹ có gen thấp, muốn cao cao lớn vượt trội thì đừng bỏ qua D3K2, đặc biệt là sản phẩm Lineabon. Bố mẹ xem ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page