top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng vitamin D3 Ostelin

Vitamin D3 Ostelin có 2 loại là Ostelin Drops và Ostelin Kids với cách sử dụng hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết cho 2 loại D3 Ostelin này, mẹ tham khảo ngay nhé!

1. Hướng dẫn sử dụng Vitamin D3 dạng giọt Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Cách sử dụng Ostelin Vitamin D3 Drops cho bé
Hướng dẫn sử dụng Ostelin Vitamin D3 Drops cho bé

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops là vitamin D3 dạng nhỏ giọt, dùng được cho trẻ sơ sinh. Mỗi giọt D3 Ostelin Drops chứa 400IU D3. Cách sử dụng Vitamin D3 Ostelin như sau:

- Mỗi ngày 1 giọt tương đương 400 IU cho mọi lứa tuổi

- Có thể nhỏ lên ti mẹ cho bé bú, nhỏ lên tay bé cho bé mút hay pha vào sữa hoặc nước đều được.

- Đối với trẻ từ 1 - 12 tuổi các mẹ có thể cho vào thìa hoặc trộn vào đồ uống mỗi ngày cho bé để bé uống trực tiếp sản phẩm.

Nhìn chung, Ostelin Drops là một sản phẩm Vitamin D3 dễ dùng, an toàn và đảm bảo cho bé. Tuy nhiên, liều dùng 1 giọt khiến nhiều mẹ dễ bị nhỏ quá liều 2 – 3 gây thừa vitamin D3. Việc thừa vitamin D3 kéo dài sẽ dẫn đến biếng ăn, buồn nôn, tăng canxi huyết ở trẻ rất nguy hiểm.



2. Hướng dẫn sử dụng Vitamin D3 Ostelin Kids 20ml

Cách sử dụng Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid cho bé
Hướng dẫn sử dụng Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid cho bé

Ostelin Kids 20ml là một sản phẩm vitamin D3 khác của nhãn hàng Ostelin Úc, đang được bán dưới hình thức hàng xách tay tại Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế dạng siro với một chiếc bơm đi kèm trong mỗi hộp. Cách sử dụng sản phẩm D3 Ostelin Kids như sau:

- Đối với trẻ từ 6 tháng trẻ em dưới 12 tuổi, bổ sung 0.5ml hàng ngày sau bữa ăn sáng hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

- Có thể được nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ hoặc bổ sung vào thức uống yêu thích của bé.

- Với trẻ em trên 12 tuổi, phụ nữ mang thai chuyển sang sử dụng Ostelin Vitamin D & Calcium dạng viên cũng của nhãn hàng Ostelin Úc.

Nhìn chung, D3 Ostelin Kids có mùi vị dâu dễ uống, dễ sử dụng. Tuy nhiên, dạng bơm không đảm bảo được chất lượng của D3, sản phẩm dễ bị vi khuẩn xâm nhập trong quá trình sử dụng.


3. Mẹ nên chọn vitamin D3 dạng nào cho bé?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vitamin D3 với cách sử dụng khác nhau. Trong đó, có 3 loại D3, D3K2 phổ biến nhất là dạng nhỏ giọt một chiều, dạng pipet và dạng xịt. Ưu nhược điểm của các dạng này như sau:


Ưu nhược điểm của các dạng Vitamin D3 K2
Bảng ưu điểm các dạng vitamin D3 K2

Trong các dạng D3, D3K2 này, dạng nhỏ giọt một chiều được đánh giá cao hơn hẳn các sản phẩm khác về độ an toàn, tránh nhiễm khuẩn và cho liều dùng chính xác. Đây là một lựa chọn thông minh của mẹ khi chọn sản phẩm D3, D3K2 cho bé.



4. Lineabon D3K2 – D3K2 dạng nhỏ giọt giúp bé ngủ ngon, cao lớn vượt trội

Giữa D3 và D3K2 thì D3K2 được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng hấp thu canxi vào xương và răng. Ngoài ra, K2 còn có chức năng phòng ngừa lắng đọng canxi ở thành mạch quanh tim, gây các bệnh tim mạch nguy hiểm. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên mẹ nên chọn sản phẩm vitamin D3 K2 để bổ sung cho bé thay vì vitamin D3 thuần.


Lineabon K2D3 - Giúp bé ngủ ngon, cao lớn vượt trội
Lineabon D3K2 - Vitamin tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Lineabon D3K2 chính là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của mẹ đấy! Đây là sản phẩm D3K2 dạng nhỏ giọt một chiều, đảm bảo việc định liều chính xác cũng như ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào sản phẩm. Ngoài ra, Lineabon D3K2 còn có các ưu điểm vượt trội khác so với các dòng sản phẩm vitamin D3 K2 ngoài thị trường như:

  • Bổ sung đầy đủ Vitamin D3 400IU đáp ứng đủ nhu cầu D3 được Viện dinh dưỡng khuyến cáo cho trẻ em Việt Nam.

  • Kết hợp Vitamin D3 cùng VitaMK7 - đây là K2 MK7 tự nhiên tinh khiết nhất hiện nay, được chiết xuất từ đậu nành Natto Nhật Bản. K2MK7 trong dầu Oliu giúp tăng hiệu quả hấp thu tối đa, đưa canxi đến tận xương. Đây được coi là loại K2MK7 chuẩn mực được Dược điển Hoa Kỳ công nhận.

  • Sản phẩm không màu, không mùi, không vị, cực kỳ dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ, đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị.

  • Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, chất lượng được Bộ Y tế kiểm định.

Như vậy, để tạo nền tảng vững chắc giúp con bứt phá chiều cao ngay những năm đầu đời, đặc biệt là giai đoạn 1000 ngày vàng - giai đoạn vàng tăng trưởng, mẹ đừng bỏ lỡ vitamin D3 K2 cho con. Đặc biệt, Lineabon D3K2 là một lựa chọn an toàn, hiệu quả cho con, để hiểu rõ hơn mẹ bấm ngay vào nút dưới đây để được tư vấn kĩ hơn.


CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page