top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Các Sản phẩm Vitamin D3 K2 Dạng Nhỏ Giọt, PIPET, Xịt Cho Trẻ

Updated: Nov 19, 2021

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vitamin D3 K2 nhưng chủ yếu phân thành 3 dạng chính là dạng nhỏ giọt, dạng xịt và dạng pipet. Mỗi dạng đều có cách sử dụng cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy, để bổ sung Vitamin D3 K2 đem lại hiệu quả cao nhất, dưới đây sẽ hướng dẫn mẹ chi tiết cách sử dụng của 3 dạng này nhé.




I. NHỮNG ĐIỀU MẸ CẦN BIẾT VỀ VITAMIN D3 K2 ĐỂ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ


Để sử dụng vitamin D3 K2 hiệu quả, trước hết mẹ cần phải hiểu đúng về vitamin D3 K2 như sau:


Thứ nhất, vitamin D3 K2 có vai trò hấp thu canxi tới xương, giúp xương phát triển dài ra nhanh chóng. Do đó, để bổ sung vitamin D3 K2 hiệu quả mẹ cần đảm bảo nguyên tắc “ĐÚNG, ĐỦ, ĐỀU” để giúp trẻ dễ dàng đạt chiều cao tối đa.


Thứ hai, vitamin D3 K2 có thể tồn tại ở nhiệt độ 20 độ C. Vì vậy, trong quá trình sử dụng để đảm bảo Vitamin D3 K2 không bị hư hỏng, phát huy tác dụng tối đa, mẹ cần bảo quản ở những nơi thoáng mát và không cần thiết để trong tủ lạnh.



Thứ ba, bản chất của Vitamin K2 rất nhạy cảm, dễ bị thủy phân dưới tác dụng của nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời. Do đó, để đảm bảo vitamin D3 K2 phát huy tối đa tác dụng, mẹ phải tuân thủ nguyên tắc “KHÔNG NÓNG, KHÔNG TIẾP XÚC ÁNH SÁNG”, cần tránh các hành động như: đun sôi hay cho vào sữa hay cháo nóng, ánh sáng chiếu trực tiếp…


II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC DẠNG VITAMIN D3 K2 HIỆU QUẢ


1. CÁCH DÙNG VITAMIN D3 K2 DẠNG NHỎ GIỌT 1 CHIỀU CHO TRẺ

Đối với sản phẩm Vitamin D3 K2 dạng nhỏ giọt, cách sử dụng cho trẻ thường đa dạng hơn, mẹ có thể tham khảo một số cách sau để giúp đem lại hiệu quả tăng chiều cao vượt trội cho trẻ.

Vitamin D3 K2 nhỏ giọt 1 chiều của LineaBon
Vitamin D3 K2 nhỏ giọt 1 chiều của LineaBon

Uống vitamin D3 K2 dạng giọt bằng cách nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ

Đây là cách uống này được phần lớn mẹ sử dụng cho trẻ sơ sinh. Trước hết, mẹ hãy lắc đều lọ để đảm bảo vi chất được đồng nhất, sau đó mở nắp lọ nghiêng 1 góc tùy vào thiết kế của sản phẩm rồi nhỏ trực tiếp vào miệng cho trẻ với liều lượng được khuyến cáo cho từng lứa tuổi.

Đối với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều khiến nhiều mẹ gặp khó khăn trong việc nhỏ giọt khi nghiêng không đúng chiều. Để cải thiện vấn đề này, mẹ nên nghiêng lọ 1 góc (thường là 45 độ và 90 độ) sau đó xoay lọ cho đến khi giọt được nhỏ ra. Thực hiện đúng các thao tác này, đảm bảo liều dùng nhỏ ra được chính xác, đem lại hiệu quả tăng chiều cao vượt trội cho trẻ.

Sử dụng vitamin D3 K2 dạng giọt bằng cách nhỏ vào thìa rồi cho trẻ uống

Mẹ có thể sử dụng vitamin D3 K2 dạng nhỏ giọt bằng cách đong bằng thìa rồi cho trẻ uống, tốt nhất là nên sử dụng thìa nhựa, lõm sâu, đầu thìa nhỏ. Cách làm này cũng rất tiện lợi và an toàn cho trẻ sơ sinh. Việc đong bằng thìa giúp mẹ kiểm soát đúng số lượng giọt vitamin D3 K2 cho trẻ tốt hơn. Ưu điểm của cách sử dụng này giúp miệng chai không bị nhiễm bẩn do tiếp xúc với miệng trẻ đồng thời giúp dễ dàng theo dõi số lượng giọt trước khi cho trẻ uống, tránh được hiện tượng quá liều ở trẻ.


Uống vitamin D3 K2 dạng giọt bằng cách trộn với sữa, cháo

Nhỏ vitamin D3 K2 vào sữa, cháo hoặc nhỏ vào đầu núm của bình sữa, đầu ti của mẹ cũng là một cách giúp bổ sung hiệu quả cho con nếu mẹ đã sử dụng hai cách trên không được. Với cách uống này, mẹ cần lưu ý một điều rằng, không nên trộn với sữa hoặc cháo quá nóng bởi vitamin K2 dễ mất tác dụng khi gặp nhiệt độ cao.

2. CÁCH DÙNG VITAMIN D3 K2 DẠNG PIPET

Vitamin D3 K2 dạng Pipet
Vitamin D3 K2 dạng Pipet

Đây là thiết kế sử dụng một ống nhỏ giọt phân liều sẵn (Pipet) để đong một lượng vitamin D3 K2 chính xác cho bé uống. Để sử dụng pipet có hiệu quả cao, mẹ có thể làm theo cách sau:

Bước 1. Bóp đầu cao su của pipet trước khi cho vào lọ để đầy không khí trong ống ra.

Bước 2. Đưa pipet vào dung dịch, từ từ nhả đầu cao su để chất lỏng vào ống.

Bước 3. Cho bé ngồi dậy hoặc bế đầu bé cao lên. Để đầu pipet vào khóe miệng của bé (giữa lưỡi và mặt trong của má), cách này sẽ giúp bé uống dễ dàng hơn. Bóp nhẹ nhàng và lặp lại động tác cho tới khi bé dùng đủ liều theo khuyến cáo của sản phẩm.


Ngoài ra, mẹ có thể sử dụng Vitamin D3 K2 dạng pipet giống dạng nhỏ giọt 1 chiều đó là: Nhỏ vào dụng cụ như thìa, muỗng hay trộn với sữa, cháo của trẻ.


Lưu ý: Đối với sản phẩm vitamin D3 K2 ở dạng này, pipet rất dễ bị nhiễm khuẩn, nấm mốc do tiếp xúc với không khí sau mỗi lần sử dụng. Điều nguy hiểm hơn cả là mắt thường không thể phát hiện ra được tình trạng này trong giai đoạn đầu. Vì vậy, để hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, mẹ cần để pipet lại ngay vào lọ sau mỗi lần sử dụng hoặc mẹ có thể cân nhắc chuyển sang việc sử dụng dạng nhỏ giọt 1 chiều giúp mang lại hiệu quả cũng như độ an toàn cho trẻ.


D3K2 dạng pipet dễ bị nấm mốc
D3K2 dạng pipet dễ bị nấm mốc

3. CÁCH DÙNG VITAMIN D3K2 DẠNG XỊT CHO TRẺ


Vitamin D3 K2 dạng xịt
Vitamin D3 K2 dạng xịt

Đối với vitamin D3 K2 dạng xịt, thường chỉ có 1 cách dùng duy nhất. Mẹ giúp trẻ há miệng lớn, rồi xịt thẳng vào miệng. Vitamin D3 K2 sẽ thấm trực tiếp vào thành mạch tại miệng của trẻ sơ sinh, rồi sau đó đi vào máu và xương phát huy tác dụng.

Cách dùng vitamin D3 K2 dạng xịt này rất tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, về đánh giá mức độ cảm xúc của trẻ cũng như độ an toàn, hiệu quả thì sử dụng vitamin D3 K2 dạng nhỏ giọt trẻ sẽ thích hơn, đặc biệt việc nhỏ vào đầu ti của mẹ kết hợp khi cho trẻ bú sữa và hạn chế được các tình trạng bị ọc ra ngoài như khi sử dụng dạng xịt.


III. ƯU, NHƯỢC ĐIỂM, CÁCH KHẮC PHỤC CỦA 3 DẠNG VITAMIN D3 K2


Để hiểu rõ ưu, nhược điểm của 3 dạng vitamin D3 K2, mẹ hãy cùng theo dõi bảng dưới đây:


BẢNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM CÁC DẠNG D3K2
BẢNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM CÁC DẠNG VITAMIN D3 K2

IV. LỰA CHỌN SẢN PHẨM VITAMIN D3 K2 AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO TRẺ

Từ những ưu, nhược điểm của 3 dạng vitamin thiết kế ở trên, chúng ta không thể phủ nhận rằng, vitamin D3 K2 ở dạng nhỏ giọt có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn 2 dạng còn lại. Đây sẽ là một lựa chọn tốt để giúp con phát triển chiều cao tối đa ngay từ những năm đầu đời.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Lineabon D3K2 nhỏ giọt đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu duy nhất chứa bộ đôi vàng Vitamin D3 và vitaMK7 - là vitamin K2 ưu việt được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học, độ ổn định, độ tinh khiết cao nhất. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao cùng sử dụng D3K2 nhưng các bé uống Lineabon hằng ngày có hiệu quả chống còi xương, tăng chiều cao vượt trội hơn.


Đặc biệt, với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cho liều chính xác Lineabon giúp hấp thu tối đa canxi tới xương, loại bỏ nhanh chóng các tình trạng quấy khóc, vặn mình, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, còi xương, tăng chiều cao cho trẻ.


Một điểm cộng nữa, khiến mẹ nên lựa chọn Lineabon D3K2 cho con đó là sản phẩm không màu, không mùi, không vị giúp trẻ dễ uống, không gây nôn trớ khi sử dụng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhờ những ưu điểm này, Lineabon đã được rất nhiều chuyên gia đầu ngành dinh dưỡng khuyến cáo giúp trẻ tăng chiều cao không phụ thuộc vào gen trong 1000 ngày vàng. Do đó, vì một tương lai con có chiều cao vượt trội, mẹ hãy xem ngay sản phẩm Lineabon TẠI ĐÂY.



11,077 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page