top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

K2&Olive™ - Vi Chất Vàng Trong Làng Vitamin Tăng Chiều Cao Cho Trẻ

Khi nhắc đến các vitamin tăng chiều cao cho trẻ, nhiều mẹ đã biết vai trò quan trọng của vitamin K2. Tuy nhiên, sẽ thật đáng tiếc nếu mẹ chỉ biết đến vitamin K2 đơn thuần mà thiếu tìm hiểu về K2&Olive™ - vi chất vàng giúp tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Vậy, K2&Olive™ có ưu điểm gì nổi bật hơn vitamin K2 thông thường?


K2&Olive™ - CÓ HOẠT TÍNH SINH HỌC VÀ THỜI GIAN BÁN THẢI CAO NHẤT, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO TRẺ


K2&Olive™ là sự kết hợp giữa MK7 tự nhiên, tinh khiết và dầu ô liu nguyên chất được sản xuất độc quyền bởi tập đoàn Gnosis tại Italia. Đây là vitamin K2 duy nhất đã được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và thời gian bán thải cao nhất, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

K2&Olive™ có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất giúp trẻ dễ hấp thu

MK7 trong K2&Olive™ có nguồn gốc tự nhiên từ chủng Bacillus subtilis Natto trực tiếp tạo ra MK7 ở dạng đồng phân all trans có độ tinh khiết cao nhất(> 99%) cho hiệu quả và có tỷ lệ ổn định cao nhất. Do đó, K2&Olive™ có thể ổn định tối đa lên tới 3 năm ở nhiệt độ phòng, có khả năng phục hồi tuyệt vời khi tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian ngắn ( 93%), khắc phục được nhược điểm dễ bị tia cực tím trong ánh nắng phân hủy như MK7 thông thường. Nhờ vậy, K2&Olive™ đem lại hiệu quả hấp thu canxi tối đa tới xương, giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương và giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.


Thời gian bán thải lâu nhất cho hiệu quả trọn vẹn

K2&Olive™ có thời gian bán thải lâu nhất, kéo dài 72h, tức là có thể phát huy tác dụng dài trong khoảng 3 ngày. Trong khi đó MK7 thông thường có tác dụng ngắn do có thời gian bán thải 8 giờ, điều này có nghĩa trẻ cần phải uống khoảng 3 lần/ngày mới có tác dụng trọn vẹn như K2&Olive™.

Quy trình sản xuất K2&Olive™ độc đáo không chứa bất kỳ chất dị ứng, kim loại và dung môi hữu cơ nào

Quy trình sản xuất chất lượng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Với quy trình sản xuất K2&Olive™ độc đáo không chứa bất kỳ chất dị ứng, kim loại và dung môi hữu cơ nào. Đặc biệt, K2&Olive™ chứa thành phần không biến đổi gen, không chứa gluten, lactose, thuốc trừ sâu, độc tố…không gây tác dụng không phụ, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Mặc dù K2&Olive™ có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng có rất ít sản phẩm chứa thành phần này. Điều này chủ yếu do nguồn cung cấp MK7 tinh khiết tự nhiên trong K2&Olive™ bị giới hạn và chi phí sản xuất lớn. Tại Việt Nam, K2&Olive™ chỉ chứa duy nhất trong sản phẩm Lineabon - vitamin tăng chiều cao đầu tiên từ Châu Âu tại Việt Nam.


BỔ SUNG LINEABON - D3K2 DUY NHẤT CHỨA THÀNH PHẦN K2&Olive™ TỪ CHÂU ÂU TẠI VIỆT NAM


Lineabon là thực phẩm bổ sung bộ đôi vàng vitamin D3 400IU và 22,5mcg MK7 hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Đặc biệt, Lineabon là D3K2 duy nhất chứa thành phần Vitamin K2 ở dạng K2&Olive™ - đây là điểm khác biệt tạo nên hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm D3K2 khác.


Sự kết hợp này giúp K2 trong Lineabon không chỉ là loại MK7 có hoạt tính sinh học cao nhất, mà còn được chứng minh lâm sàng giúp gia tăng nồng độ MK7 trong huyết tương và tăng cường quá trình kích hoạt Osteocalcin - protein gắn canxi vào xương. Nhờ đó, Lineabon giúp làm tăng hiệu quả hấp thu canxi tới tận xương (99%) đạt tối đa, giải quyết nhanh tình trạng còi xương, tăng chiều cao cho trẻ.

Không chỉ vậy, Lineabon được đóng gói ở dạng nhỏ giọt một chiều, không mùi, không màu, cho liều chính xác, giúp bé rất dễ uống, không sợ nôn trớ khi sử dụng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Như vậy, Vitamin K2 quan trọng nhưng không phải vitamin K2 nào cũng có tác dụng tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Bố mẹ hãy nắm lấy cơ hội tăng trưởng chiều cao của con bằng cách lựa chọn bổ sung sản phẩm D3K2 đúng đắn. Đặc biệt, bố mẹ không được bỏ qua K2&Olive™ trong Lineabon D3K2 để giúp con cao lớn vượt trội. Bố mẹ tìm hiểu thêm sản phẩm TẠI ĐÂY.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page