top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Sản phẩm chứa "bộ đôi" D3K2 cực quan trọng để trẻ cao lên trông thấy, uống 1 mà lợi đến đôi đường

Updated: Mar 18, 2021

Vitamin D3K2 LineaBon là sản phẩm vừa bổ sung vitamin D3 kết hợp tăng cường K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều mẹ Việt tin dùng thời gian gần đây.


Nhắc đến cách tăng chiều cao cho trẻ nhỏ, bên cạnh bổ sung canxi, các chuyên gia cho rằng nên bổ sung cả vitamin K2 - vi chất quan trọng giúp gắn canxi về xương, giúp xây dựng và phát triển khung xương hiệu quả. Hàng triệu bà mẹ trên thế giới đã chọn cách xây dựng chế độ dinh dưỡng giàu canxi và bổ sung vitamin D3 cho con nhưng lại bỏ quên vitamin K2.


rất ít sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với vitamin K2
Thị trường có rất ít sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với vitamin K2

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ, song lại rất ít sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với vitamin K2. Trong khi đó K2 mới là chất giúp vận chuyển canxi vào xương, giảm thiểu nguy cơ canxi lắng đọng trong các mô mềm, thành mạch của trẻ. Vì thế, các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp K2, đây là cách đơn giản để tăng chiều cao an toàn, hiệu quả cho trẻ ngay từ những ngày đầu đời.


Vitamin D3K2 LineaBon là sản phẩm tăng chiều cao an toàn được các mẹ Việt săn lùng nhiều trong thời gian gần đây.


Đây là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu chuyên cung cấp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Cộng hòa Slovenia là LineaBon.


Vitamin D3K2 LineaBon tăng chiều cao vượt trội cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bổ sung một lượng vitamin D3 và K2 thiết yếu hàng ngày, nhờ đó cơ thể hấp thu canxi tối ưu, thúc đẩy hệ cơ xương khớp phát triển, đồng thời tạo nền tảng cho quá trình thúc đẩy chiều cao của trẻ tăng trưởng mạnh mẽ.


Sản phẩm được thiết kế dạng nhỏ giọt không màu, không mùi, không vị nên rất dễ uống và lành tính đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không ảnh hưởng đến vị giác nhạy cảm của các bé nên các mẹ có thể yên tâm cho con uống mà chẳng lo bé bị nôn trớ.

Về thành phần, LineaBon không chứa chất bảo quản, không chứa lactose, kim loại, GMO, hương liệu an toàn với cả trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn cả là nguồn nguyên liệu chất lượng D3K2Olive của sản phẩm này. LineaBon đã lựa chọn loại vitamin K2 ưu việt chứa thành phần VitaMK7 kết hợp dầu ô liu nguyên chất đã được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất trong cơ thể giúp chống còi xương, tăng chiều cao tối đa cho trẻ trong 1000 ngày vàng đầu đời.


Không chỉ là sản phẩm tăng chiều cao an toàn cho bé yêu, D3K2 LineaBon còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện đáng kể giấc ngủ của trẻ sơ sinh, được các mẹ phản hồi tốt là giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc hơn, bớt quấy khóc đêm sau một thời gian sử dụng.


Giá niêm yết: 295.000 đồng/lọ 10ml. Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền và phân phối chính thức tại Việt Nam nên các mẹ có thể tìm mua dễ dàng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.


1,120 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page