top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Vì sao K2&Olive được gọi là "siêu vi chất" hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ?


Kết hợp với dầu Olive, K2Olive xứng đáng được gọi là siêu vi chất kích hoạt chiều cao tối đa ở trẻ mà mẹ bỉm sữa nào cũng cần biết.


Có thể bạn không để ý, nhưng nhiều người cho đến giờ vẫn lầm tưởng rằng để trẻ phát triển được chiều cao chỉ cần bổ sung canxi là đủ. Đây thực tế là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì ngoài canxi ra còn các vi chất quan trọng khác cần tăng cường trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong số này, không thể không kể tới Vitamin K2 và Vitamin D3.

Vitamin D3 thì các mẹ bỉm sữa hẳn đã nắm rõ về hiệu quả, nhưng còn Vitamin K2 lại chưa chắc đâu nhé.

VITAMIN K2 LÀ GÌ? NÓ QUAN TRỌNG THẾ NÀO ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CỦA TRẺ?

Vitamin K2 hay còn được gọi là menaquinone, phổ biến trong các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật và các thực phẩm lên men. Loại Vitamin này được chia thành nhiều nhóm, trong đó chỉ có dạng MK4 và MK7 là quan trọng nhất khi góp phần vào quá trình vận chuyển canxi. Dù vậy, MK7 có tác dụng lâu hơn khi đưa vào cơ thể, lên tới khoảng 8 tiếng so với chỉ 4 tiếng của MK4.

Chưa hết, dạng K2 MK7 lại có 2 đồng phân là Trans MK7 và Cis MK7. Đồng phần Cis MK7 không những không có tác dụng vận chuyển canxi mà còn dễ làm vi chất này phân hủy, không ổn định nếu hàm lượng Cis MK7 quá lớn.

Vì thế, để chế được loại MK7 có hoạt tính sinh học cao nhất, các nhà khoa học đã tìm cách loại bỏ Cis MK7 ra khỏi K2, tạo ra loại MK7 tinh khiết gọi là All-trans MK7 với hàm lượng lên đến 99%. Tuy nhiên, trong quá trình loại bỏ cần sử dụng đến dung môi và hóa chất nên loại MK7 tinh khiết tổng hợp này chưa thực sự an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.


Vitamin K2 MK7 All Trans đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ hấp thụ và vận chuyển canxi tới xương.
Vitamin K2 MK7 All Trans đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ hấp thụ và vận chuyển canxi tới xương.

Vài năm trước, Tập đoàn Gnosis của Ý nghiên cứu và phát triển quy trình lên men độc đáo, lên men đậu nành Natto để trực tiếp tạo ra MK7 tinh khiết Alltrans MK7, không đi kèm đồng phân Cis. Đây chính là nguồn cung cấp VitaMK7 đầu tiên và duy nhất trên thế giới với quy trình lên men được cấp bằng sáng chế tại cả Châu Âu, Châu Mỹ, và Nhật Bản.


Nhờ đặc tính tinh khiết tự nhiên này, VitaMK7 là loại MK7 hoạt tính sinh học cao nhất, có khả năng tồn tại trong môi trường nhiệt độ phòng lên đến 3 năm và thời gian bán thải lên đến 72 giờ lâu nhất trong số các biến thể đồng phân All Trans MK7.


VÌ SAO LẠI LÀ "SIÊU VI CHẤT" K2&OLIVE?


Năm 2011, các nhà khoa học đã phát hiện ra VitaMK7 rất ưa dầu nên họ đã kết hợp vi chất này với dầu ô liu. Kết quả, VitaMK7 được làm giàu trong dầu ô liu vừa tăng hoạt tính sinh học, vừa nhanh chóng hòa tan vào máu. Từ nghiên cứu này chính thức tạo ra loại K2&Olive có hoạt tính sinh học cao nhất, tác dụng lâu nhất, và an toàn nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Do vậy, những sản phẩm góp phần hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ như Lineabon D3+K2 thường kết hợp với K2Olive để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.


Cụ thể, Lineabon bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 nhằm hỗ trợ trẻ hấp thu canxi hiệu quả, cải thiện mật độ xương và giúp cho hệ xương và răng trở nên chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, điểm cộng lớn cho Lineabon D3+K2 là không hề có mùi vị, bé rất dễ uống, không sợ nôn trớ khi sử dụng nên phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dù vậy, các mẹ nên chú ý Lineabon D3+K2 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Lineabon D3+K2 với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu là D3K2 tiên phong tại Việt Nam chứa “siêu vi chất” K2Olive
Lineabon D3+K2 nhập khẩu từ Châu Âu là D3K2 tiên phong tại Việt Nam chứa “siêu vi chất” K2Olive

Ngoài ra, điểm cộng lớn cho Lineabon D3+K2 là không hề có mùi vị, bé rất dễ uống, không sợ nôn trớ khi sử dụng nên phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dù vậy, các mẹ nên chú ý Lineabon D3+K2 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Lineabon D3+K2 với ‘siêu vi chất’ K2&Olive là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ được nhiều mẹ Việt tin dùng.
Lineabon D3+K2 với ‘siêu vi chất’ K2&Olive là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ được nhiều mẹ Việt tin dùng.


 

195 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page