top of page
3.png
  • ngothimaihuong1704

MẸ CÓ BIẾT NGỦ SỚM CŨNG LÀ CÁCH ĐỂ CON CAO NHANH HƠN

Đối với trẻ nhỏ giấc ngủ rất quan trọng bởi giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển não bộ, đặc biệt là chiều cao của trẻ trong giai đoạn 1000 ngày đầu đời. Thế nhưng cha mẹ thường chưa quan tâm đúng mức đến vai trò của giấc ngủ, vẫn để con thức khuya, ngủ thiếu giấc làm mất đi cơ hội cao lớn tối đa của con.



THỜI GIAN NGỦ CẦN THIẾT THEO TỪNG ĐỘ TUỔI


Ngủ sớm, ngủ đủ giấc hằng ngày là điều kiện để chiều cao của trẻ phát triển tối đa ngay từ sơ sinh. Ở mỗi một độ tuổi, trẻ sẽ có thời lượng giấc ngủ khác nhau. Theo Tổ chức giấc ngủ quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo thời lượng giấc ngủ của trẻ theo từng tháng tuổi như sau:


GIẤC NGỦ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO NHƯ THẾ NÀO?


Trẻ ngủ muộn, ngủ không đủ giấc sẽ làm chậm lại quá trình tăng chiều cao bởi hormone tăng trưởng GH được tiết ra nhiều nhất trong khi ngủ. Đặc biệt là vào 22h-24h-2h, lượng hormone được sản sinh lớn hơn rất nhiều so với những thời điểm khác trong ngày.


Xương của trẻ cũng chủ yếu dài ra khi ngủ. Lúc này, hệ xương không còn chịu áp lực của trọng lượng, các khớp xương và đốt sống được giải phóng, sụn tăng trưởng dưới tác động của nội tiết tố và có đủ dưỡng chất sẽ được tăng sinh, dần dần cốt hóa thành xương, nối dài vào xương giúp tăng chiều dài cho xương.


Do vậy trẻ ngủ sớm, ngủ đủ giấc sẽ giúp lượng hormone sản sinh càng nhiều, chiều cao của trẻ càng nhanh. Nếu để trẻ ngủ muộn, giấc ngủ không đủ trẻ sẽ không cao được như những trẻ khác.


THỜI GIAN NGỦ TỐT NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO



Thời gian bắt đầu đi ngủ cũng rất quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao tự nhiên. Cơ thể cần khoảng 1 giờ để bước vào trạng thái ngủ sâu. Để 22h trẻ đã ngủ sâu giấc, cha mẹ nên cho trẻ đi ngủ trước 21h. Độ tuổi càng tăng thì thời gian ngủ càng ít lại, thời gian để bước vào giấc ngủ sâu cũng tăng dần.


Chính vì vậy để trẻ có vóc dáng chuẩn, tăng chiều cao tốt thì cha mẹ cần lưu ý ngay từ những ngày đầu sơ sinh cần duy trì cho trẻ ngủ sớm và ngủ đủ giấc, kèm theo đó là chế động dinh dưỡng tốt, bổ sung đầy đủ D3K2 và vận động hợp lý 30 phút mỗi ngày mẹ nhé!


556 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page