top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Sau sinh bao lâu bé có thể bắt đầu uống vitamin D3 K2?

Updated: Sep 13, 2022

Với công dụng hấp thu canxi vào cơ thể, chúng ta không có gì phải bàn cãi về tầm quan trọng khi bổ sung vitamin D3 K2 cho bé. Nhưng thời điểm nào là an toàn để bắt đầu bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


1. THỜI ĐIỂM BẮT ĐẦU BỔ SUNG VITAMIN D3 K2 CHO BÉ AN TOÀN


Thông thường, sau khi sinh từ 3-5 ngày tuổi, mẹ hoàn toàn có thể bổ sung vitamin D3 K2 cho bé. Việc bé được bổ sung vitamin D3 K2 trong giai đoạn này giúp hấp thu tối ưu canxi từ nguồn sữa mẹ vào cơ thể. Khi cơ thể nhận đủ vitamin D3 K2 mang lại tác động kép vừa góp phần làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi vừa hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho bé.

Trẻ sơ sinh sau 3-5 ngày có thể bổ sung ngay vitamin d3 k2

Từ cái nhìn thực tế này, có thể dễ thấy rằng nếu bỏ lỡ vitamin D3 K2 chính là đang tự đánh mất cơ hội phát triển của con. Đặc biệt trong thời gian 1000 ngày đầu đời (từ lúc mang thai - 2 tuổi) là giai đoạn vàng tăng trưởng, nếu bỏ lỡ sẽ không có giai đoạn nào có thể lấy lại chiều cao cho con.



2. CÁCH BỔ SUNG VITAMIN D3 K2 AN TOÀN CHO TRẺ SƠ SINH


Đối với trẻ sơ sinh, nguồn thức ăn chính là sữa mẹ, mặc dù sữa mẹ là luôn được coi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Nhưng 1 nhược điểm lớn nhất ở sữa mẹ là chứa rất ít vitamin D3 K2. Trong 1 lít sữa mẹ chỉ cung cấp được khoảng 25-78IU vitamin D3, còn hàm lượng vitamin K2 rất thấp, thậm chí là không có. Trong khi đó, nhu cầu vitamin D3 được khuyến cáo cho trẻ sơ sinh là 400IU/ngày, vitamin K2 khoảng 10 - 45mcg/ngày.


Do đó, một giải pháp an toàn cho mẹ được các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra cho các em bé sơ sinh chính là bổ sung vitamin D3 K2 thông qua các thực phẩm bổ sung chứa sẵn bộ đôi này. Đặc biệt, ở trẻ sơ sinh, mẹ cần ưu tiên lựa chọn sản phẩm D3K2 dạng nhỏ giọt phù hợp cho con.



3. MẸ NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM D3K2 NHỎ GIỌT NÀO CHO CON?


Nếu bắt tay tìm hiểu các sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2, chắc hẳn mẹ sẽ thấy trên thị trường hiện nay có “vô vàng” sản phẩm. Để lựa chọn sản phẩm D3K2 chất lượng cho bé, mẹ cần đặc biệt lưu ý đến độ tinh khiết của vitamin K2, bởi vitamin K2 càng tinh khiết, hiệu quả mang lại càng cao.


Hiện tại, ở Việt Nam, Lineabon đang là dòng D3 nhỏ giọt ĐẦU TIÊN chứa vitaMK7 - là vitamin K2 tự nhiên, tinh khiết nhất hiện nay. Với độ tinh khiết lên đến 99%, VitaMK7 được đánh giá là siêu vi chất kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Đây chính là điểm nổi bật của Lineabon mà ít sản phẩm có được.


Độ tinh khiết của vitaMK7 so với K2 thông thường

Nhờ vậy, Lineabon cung cấp bộ đôi vitamin D3 và Vitamin K2(VitaMK7) mang lại tác động kép: vừa hấp thu canxi đến xương, vừa duy trì sức khỏe xương giúp hỗ trợ bé phát triển chiều cao TỐI ĐA, phòng chống còi xương do thiếu hụt canxi.

Lineabon D3K2 - vitamin tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Không chỉ giải quyết được bài toán khó về “chất lượng D3K2” cho mẹ, Lineabon còn đặc biệt tiện dùng cho bé với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, không màu, không mùi vị, dễ uống, an toàn cho các bé sơ sinh. Vì vậy, nếu mẹ vẫn đang loay không biết lựa chọn sản phẩm D3 K2 cho con thì Lineabon là 1 sản phẩm không được bỏ qua.


Để hiểu rõ hơn về Lineabon cũng như cách bổ sung vitamin D3 K2 khoa học cho con, mẹ hãy bấm ngay nút dưới đây đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ các bác sĩ.



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page