top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Bố Mẹ Nên Bổ Sung Vitamin D3 Hay D3K2 Cho Con?

Updated: Mar 11, 2021

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến việc cải thiện chiều cao cho con thông qua các thực phẩm bổ sung. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều bố mẹ hoang mang đó là nên lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3 đơn lẻ hay D3K2 mới đem lại hiệu quả tối đa cho con? Việc thêm Vitamin K2 có vai trò gì trong quá trình tăng chiều cao cho trẻ?


VAI TRÒ CỦA VITAMIN D3 VÀ K2 ĐỐI VỚI CHIỀU CAO CỦA TRẺ


Trước khi biết được việc bổ sung vitamin D3 hay D3K2 sẽ tốt hơn cho con, bố mẹ hãy cùng nhìn qua vai trò của vitamin D3 và K2 đối với sự phát triển chiều cao của con.


1. Vai trò của vitamin D3


Khi lượng canxi được bổ sung vào cơ thể, vitamin D3 sẽ gắn và giúp đưa canxi qua thành ruột đi vào hệ tuần hoàn chung một cách nhanh chóng. Như vậy, sự có mặt của Vitamin D3 giúp làm tăng hấp thu và điều hòa nồng độ canxi trong máu và xương, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng, làm tăng trưởng chiều cao cho bé.

Vai trò của Vitamin D3

Nếu trẻ thiếu vi chất này, có nghĩa ruột sẽ không hấp thụ đủ canxi và phospho làm canxi máu giảm. Khi đó, canxi bị huy động từ xương ra để ổn định nồng độ canxi trong máu nên gây hậu quả là trẻ chậm lớn, còi xương, chậm biết đi, chân vòng kiềng...

2. Vai trò của Vitamin K2 (dạng MK7)


MK7 được ví giống như “người lái xe” chở canxi từ máu vào tận xương. Khi xương có đủ canxi thì xương sẽ luôn chắc khỏe, giúp bé cao lớn nhanh hơn và đạt chiều cao tối đa. Cùng với đó, MK7 sẽ giúp lấy canxi ở chỗ thừa, thậm chí là chỗ nguy hiểm để đưa đến chỗ cần để phát huy tối ưu tác dụng tăng chiều cao cho trẻ. Đặc biệt, MK7 còn giúp tăng sinh Collagen, tăng tạo xương giúp xương luôn dẻo dai, có sức bền và khả năng chịu lực tốt.

Vai trò của Vitamin K2

Như vậy, MK7 là một mắt xích rất quan trọng giúp xương phát triển nhanh chóng và chắc khỏe. Do đó, thiếu MK7 ở trẻ đang phát triển sẽ để lại nhiều tác động tiêu cực về sức khỏe xương và khó đạt chiều cao tốt nhất khi đến tuổi trưởng thành.


VẬY, BỐ MẸ NÊN BỔ SUNG D3 HAY D3K2 CHO BÉ?


Bố mẹ có thể thấy rằng, vitamin D3 và MK7 đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao cho bé. Hành trình đến đích là xương và răng sẽ trọn vẹn khi bố mẹ bổ sung phối hợp bộ đôi vitamin này. Điều này bố mẹ có thể thấy rõ khi trẻ chỉ được bổ sung vitamin D3, cơ thể chỉ hấp thu tối đa được khoảng 40% Canxi tới xương. Canxi sẽ được hấp thu tối đa tới mô xương phát huy tác dụng khi có MK7.


Như vậy, việc lựa chọn sản phẩm chứa cả vitamin D3K2 sẽ có hiệu quả tăng chiều cao vượt trội hơn là D3 thông thường. Vậy, lựa chọn sản phẩm D3K2 như nào để đem lại hiệu quả, an toàn cho bé?


LỰA CHỌN D3K2 NHƯ THẾ NÀO AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO BÉ?


Một lưu ý được nhấn mạnh khi lựa chọn D3K2 cho con là bố mẹ cần ưu tiên sản phẩm chứa MK7 tự nhiên, tinh khiết vì đây là loại vitamin K2 vừa có hoạt tính sinh học cao, vừa an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường, K2&Olive™ đang là loại vitamin K2 đáp ứng được những điều này. Tại Việt Nam, K2&Olive™ chứa duy nhất trong sản phẩm Lineabon D3K2 - vitamin tăng chiều cao từ Châu Âu.


K2&Olive™ trong Lineabon được kết hợp giữa MK7 tự nhiên, tinh khiết trong dầu oliu nguyên chất - là vitamin K2 duy nhất được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


1. Hoạt tính sinh học cao nhất đem lại hiệu quả tăng chiều cao tối đa


K2&Olive™ có nguồn gốc tự nhiên từ chủng Bacillus subtilis Natto trực tiếp tạo ra MK7 ở dạng đồng phân all trans cho độ tinh khiết cao nhất (> 99%) cho hiệu quả và tỷ lệ ổn định cao nhất. Vì vậy, K2&Olive™ có thể ổn định tối đa lên tới 3 năm ở nhiệt độ phòng, có khả năng phục hồi tuyệt vời khi tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian ngắn ( 93%). Nhờ đó, Lineabon đem lại hiệu quả hấp thu tối đa canxi tới xương giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương và giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.


2. Thời gian bán thải lâu nhất cho hiệu quả trọn vẹn

K2&Olive™ có độ ổn định cao, do đó mà có thể tồn tại lâu trong cơ thể, kéo dài 72h, tức là có thể phát huy tác dụng trong khoảng 3 ngày, giúp bé nhanh chóng đạt chiều cao tối ưu.


3. Quy trình sản xuất chất lượng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khác với vitamin K2 thông thường, K2&Olive™ có quy trình sản xuất độc đáo không chứa bất kỳ chất dị ứng, kim loại và dung môi hữu cơ nào. Đặc biệt, K2&Olive™ chứa thành phần không biến đổi gen, không chứa gluten, lactose, thuốc trừ sâu, độc tố…không gây tác dụng không phụ, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Ngoài ra, Lineabon có thiết kế nhỏ giọt một chiều dễ sử dụng, không mùi, không mùi giúp chia liều chính xác và hạn chế bị nhiễm khuẩn hơn so với các dạng pipet hay dạng xịt.

Với những lý do này, nhiều mẹ đã tin dùng lựa chọn Lineabon cho con sử dụng để hỗ trợ tăng chiều cao. Còn mẹ thì sao? Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY.


Như vậy, trẻ rất cần vitamin D3 và MK7 để sở hữu chiều cao vượt trội khi trưởng thành. Do đó, vi một tương lai không thấp còi, bố mẹ hãy bổ sung bộ đôi vitamin D3 và MK7, đặc biệt không thể bỏ qua sản phẩm Lineabon cho con trong giai đoạn 1000 ngày đầu đời nhé.


CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page