top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Trẻ được tiêm vitamin K sau sinh, mẹ có nên bổ sung vitamin D3K2 cho con không?

Updated: Nov 24, 2021

“Bé nhà mình đã được tiêm vitamin K ngay sau khi sinh. Vậy, mình có nên bổ sung vitamin D3 K2 cho con nữa không? Nên bổ sung thì bổ sung như thế nào ạ?” - một câu hỏi được Chị Lê Thảo (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ trên “CỘNG ĐỒNG GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO - KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO GEN”. Bất ngờ rằng, câu hỏi này được khá nhiều mẹ quan tâm và vẫn chưa có câu trả lời nào chính xác nhất. Vì vậy, hôm nay Lineabon sẽ giải đáp vấn đề này giúp mẹ dưới góc nhìn của chuyên gia nhé.

Vitamin K và Vitamin K2 có giống nhau không?


Vitamin K và vitamin K2 có giống nhau không? mẹ đã hiểu đúng về hai vi chất này? Vitamin K là một vitamin tan trong chất béo, đóng vai trò trong quá trình đông máu và tham gia vào sự trao đổi chất của xương. Vitamin K được chia thành nhiều loại, trong đó vitamin K1 và K2 là hai dạng phổ biến được sử dụng nhiều hơn hẳn bởi độ an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe.


Tuy nhiên, Vitamin K1 và K2 có tác dụng khác nhau nên được ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực sức khỏe cho bé - theo TS.BS Trương Hồng Sơn - Viện trưởng viện y học ứng dụng Việt Nam cho biết.


Vitamin K1 có tác dụng trong quá trình đông máu, liên quan đến việc hình thành cục máu đông trong cơ thể của trẻ. Do đó, vitamin K được tiêm ngay sau khi trẻ sinh ra là vitamin K1 mà không phải vitamin K2. Mục đích tiêm vitamin K1 cho trẻ giúp làm liền vết thương và bảo vệ cơ thể khỏi các chứng xuất huyết não, viêm màng não.


Trong khi đó, Vitamin K2 có vai trò chính là tham gia vào quá trình chuyển hóa canxi từ máu đến tận xương, cải thiện mật độ xương, giúp xương dài ra, từ đó cải thiện chiều cao cho trẻ. Ngoài ra, Vitamin K2 còn làm giảm tuổi thọ yếu tố hủy xương, tăng tạo xương, tăng sinh collagen giúp xương dẻo dai, phát triển chiều cao tối đa cho trẻ.

Như vậy, dù trẻ được đã được tiêm vitamin K1 ngay sau khi sinh, mẹ vẫn cần bổ sung đầy đủ vitamin K2 để giúp phát triển chiều cao cho con. Đặc biệt, Bs Sơn nhấn mạnh “Để trẻ đạt chiều cao tối đa, mẹ nên bổ sung Vitamin K2(MK7) kết hợp Vitamin D3 với liều dự phòng hằng ngày trong giai đoạn 1000 ngày vàng”.


Can thiệp vitamin D3 K2 càng sớm - con càng dễ đạt chiều cao tối đa


Sự kết hợp bộ đôi vitamin D3 K2 đã được chứng minh giúp hấp thu canxi tối ưu đến xương, cải thiện mật độ xương, kéo theo chiều cao của trẻ phát triển nhanh chóng.


Vitamin D3 sẽ giúp hấp thụ canxi qua thành ruột vào trong máu và tạo ra các osteocalcin để vận chuyển canxi vào xương. Tuy nhiên, Osteocalcin chỉ hoạt động khi có vitamin K2(MK7) kích hoạt giúp định hướng canxi đến xương để phát huy tác dụng. Đồng thời MK7 giúp lấy canxi từ vị trí thừa trong cơ thể như máu, thành mạch, mô mềm đến các tổ chức đang cần như răng và xương, hạn chế được các bệnh lý nguy hiểm như vôi hóa mạch máu, sỏi thận,...


Trên thực tế, vitamin D3 K2 có rất ít trong sữa và thức ăn không thể đáp ứng nhu cầu hằng ngày cho cơ thể của trẻ. Vì vậy, phương pháp an toàn được Bs Sơn cũng như nhiều chuyên gia y tế khác khuyên rằng mẹ nên bổ sung vitamin D3 K2 thông qua những sản phẩm bổ sung để phòng chống còi xương, giúp phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ.


Lineabon D3K2&Olive - giải pháp giúp trẻ đạt chiều cao tối đa không phụ thuộc vào gen


Hiện nay, thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm D3K2 hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ, nhưng Lineabon vẫn được BS Sơn đánh giá đây là sản phẩm có chất lượng cao nhất. Bởi Lineabon đảm bảo đầy đủ các tiêu chí nguồn gốc uy tín, chuẩn liều, công nghệ bào chế tiên tiến, dễ sử dụng, ...Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật của Lineabon là chứa thành phần K2&Olive - được chứng nhận lâm sàng là vitamin K2 có hoạt tính sinh học cao nhất. Đây cũng chính là lý do không phải tự nhiên cùng sử dụng D3K2 nhưng các bé uống Lineabon hằng ngày có hiệu quả chống còi xương, tăng chiều cao vượt trội hơn hẳn.


Không chỉ vậy, một điểm cộng nữa của Lineabon đó là thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, không màu, không mùi, cho liều chính xác giúp bé dễ uống, không gây nôn trớ, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với những ưu điểm này mẹ ngại gì không dành mấy phút để tham khảo ngay sản phẩm để giúp con cao lớn an toàn, hiệu quả. Mẹ xem ngay Lineabon TẠI ĐÂY.




CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page