top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Uống vitamin D3 K2 đến khi nào?

Updated: Jan 7, 2022

Khác với Canxi hay Kẽm được bổ sung theo từng đợt/năm thì Vitamin D3 K2 lại được khuyến cáo bổ sung liên tục và xuyên suốt trong 18 tháng đầu đời của bé. Vậy, lý do gì Vitamin D3 K2 lại được bổ sung trong 1 thời gian dài như vậy? Mẹ cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây.


Vitamin D3 K2 có tác dụng gì mà lại được khuyến cáo bổ sung trong 1 thời gian dài?

Vitamin D3 K2 là những vi chất dinh dưỡng hàng đầu có vai trò quan trọng giúp bé phát triển chiều cao, dự phòng còi xương ngay những năm đầu đời. Vai trò hỗ trợ bé phát triển chiều cao của vitamin D3 và K2 được thông qua tác dụng hỗ trợ nhau trong việc hấp thu canxi vào máu và xương.

  • Vitamin D3 giúp hấp thu tối đa canxi từ sữa/thức ăn vào máu. Đồng thời kích thích sản xuất ra Osteocalcin - protein gắn canxi vào xương. Tuy nhiên, Osteocalcin sẽ chỉ hoạt động khi có Vitamin K2 kích hoạt.

  • Vitamin K2 kích hoạt Osteocalcin vận chuyển canxi đến đúng xương, đồng thời làm tăng sinh collagen, tăng tạo xương, giảm các yếu tố hủy xương.


Tác dụng của vitamin D3 K2

Nhờ vậy, Vitamin D3 K2 vừa giúp bé phát triển chiều cao, dự phòng còi xương, vừa giúp xương chắc khỏe, dẻo dai. Đây chính là lý do mẹ nhất định phải chuẩn bị sẵn bộ đôi “vitamin D3 K2” cho con ngay từ khi mới sinh.



Lý do mẹ nên bổ sung vitamin D3 K2 cho con liên tục đến 18 tháng tuổi

Vitamin D3 K2 rất quan trọng đối với bé nhưng lại có rất ít trong sữa mẹ/sữa công thức và thực ăn hằng ngày. Điều này đồng nghĩa mẹ cần bổ sung Vitamin D3 K2 liên tục mỗi ngày để hấp thu tối ưu canxi từ nguồn sữa và thức ăn đảm bảo đủ năng lượng cho bé phát triển đến khi cơ thể tự tổng hợp đủ lượng vitamin D3 K2 từ ngoài vào.

Từ những lí do này, thời gian được khuyến nghị bổ sung vitamin D3 K2 là ít nhất trong 18 tháng đầu đời của trẻ. Đây được đánh giá là độ tuổi trẻ có thể chạy nhảy vững, khung xương cứng cáp, thường xuyên vận động, chơi đùa và ăn uống đa dạng hơn các loại thức ăn khác nhau nên hoàn toàn cung cấp vitamin D3 đáp ứng được nhu cầu phát triển của trẻ”.

Sau khoảng thời gian 18 tháng đầu, nếu bé đạt chiều cao chuẩn cùng với lượng sữa, lượng thức ăn hằng ngày đầy đủ thì mẹ có thể ngừng bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ. Nhưng sau thời gian này, mẹ vẫn có thể cân nhắc tiếp tục bổ sung vitamin D3 K2 dự phòng để củng cố khung xương chắc khỏe và phát triển chiều cao cho bé sau này.



Nên chọn sản phẩm vitamin D3 K2 như thế nào cho con trong 18 tháng đầu đời?


Tìm kiếm một sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 vừa an toàn, hiệu quả, vừa tiện dùng để đồng hành cùng con trong 18 tháng đầu đời là mong muốn của nhiều bố mẹ. Tuy nhiên, với thị trường tại Việt Nam, ma trận các sản phẩm vitamin D3 K2 ngày càng nhiều với nguồn gốc, nguyên liệu, chất lượng khác nhau. Điều này khiến không ít bố mẹ gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 cho con.

Trước ma trận các sản phẩm vitamin D3 K2, để có lựa chọn sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí an toàn, hiệu quả và tiện dùng, mẹ cần nắm rõ 1 số tiêu chí nhất định sau đây:


Tiêu chí lựa chọn vitamin D3 K2 cho bé

Thứ nhất, chọn sản phẩm D3K2 cho con cần "soi kỹ" chất lượng vitamin K2

Phần lớn, chất lượng các sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 được quyết định chủ yếu bởi vitamin K2. Theo đó, Dược điển Hoa Kỳ đánh giá vitaMK7 là vitamin K2 được lấy làm tiêu chuẩn tham chiếu cho các loại vitamin K2 trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội. Không chỉ loại bỏ nhược điểm của các loại vitamin K2 thông thường (như chứa chất hóa học, kém tinh khiết...), vitaMK7 còn được chứng minh lâm sàng có thời gian bán thải lâu nhất, hoạt tính sinh học cao nhất và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Do đó, mẹ cần thiết lựa chọn được sản phẩm D3K2 chứa vitaMK7 hoặc vitamin K2 có tác dụng tương tự vitaMK7 để đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả nhất cho bé.

Thứ hai, Chọn sản phẩm D3K2 có mùi vị dễ uống, không gây biếng ăn

Trẻ nhỏ trong những tháng đầu đời rất nhạy cảm với mùi vị khó chịu, vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, mẹ cần đặc biệt lưu ý đến mùi vị sản phẩm cho con. Chọn sản phẩm D3K2 có mùi vị dễ uống là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến hiệu quả hấp thu canxi vào cơ thể, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa trong những năm đầu đời.

Thứ ba, lựa chọn vitamin D3 K2 có nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường có "vô vàng" sản phẩm có nguồn gốc khác nhau với mức giá từ đắt đến rẻ. Do đó, đi kèm theo là những rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi vậy, đồi hỏi mẹ cần chọn các sản phẩm có nguồn gốc, thông tin rõ ràng, tốt nhất là nhập khẩu chính hãng có giấy chứng nhận, giấc cấp phép hoạt động của Bộ y tế cũng như các chuyện gia, bác sĩ khuyến cáo sử dụng cho con.


Lineabon D3K2 đồng hành cùng trẻ cao lớn trong 18 tháng đầu đời

Hiện nay, chỉ có một số ít sản phẩm D3K2 có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên. Sản phẩm Lineabon D3K2 là một trong những số đó. Với thành phần cung cấp bộ đôi Vitamin D3 400IU + vitamin K2 (VitaMK7) 22,5mcg chuẩn liều khuyến cáo giúp tăng cường canxi mang lại tác động kép: vừa điều hòa canxi trong máu làm giảm các tình trạng kém hấp thu canxi (quấy khóc, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, vặn mình, ra mồ hôi trộm…) vừa định hướng canxi đến đúng xương giúp cải thiện chiều cao tối đa, phòng ngừa còi xương.


Lineabon D3K2 - vitamin tăng chiều cao cho trẻ

Đặc biệt, Lineabon vượt trội hơn hẳn D3K2 khác nhờ “siêu vi chất” VitaMK7 - là vitamin K2 tự nhiên, tinh khiết nhất. Khác với vitamin K2 thông thường, VitaMK7 được chiết xuất từ đậu nành lên men “Natto” Nhật Bản, không sử dụng dung môi, hóa chất tạo ra VitaMK7 tự nhiên, tinh khiết được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học, thời gian bán thải cao nhất. Nhờ đó VitaMK7 được Dược điển Hoa Kì lấy làm tham chiếu chất lượng cho tất cả các loại vitamin K2 khác.

Không chỉ đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả cho trẻ, Lineabon còn đặc biệt tiện dùng. Với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, không màu, không có mùi vị khó chịu giúp dễ uống, không gây nôn trớ, tốt cho cả trẻ có cơ địa khó hấp thu. Chính vì vậy, nếu đang tìm hiểu sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 cho con, Lineabon là một trong những lựa chọn mẹ không được bỏ qua. Để có những thông tin cũng như kiểm chứng về hiệu quả của Lineabon, mẹ hãy xem thêm TẠI ĐÂY hoặc bấm nút bên dưới để được dược sĩ chuyên môn tư vấn kỹ hơn.




CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page