top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

[Vạch trần] Lineabon D3K2 có phải là thuốc ngủ cho bé?

Lineabon là sản phẩm không chỉ hỗ trợ về chiều cao mà còn giúp bé ngủ ngon, sâu giấc hơn trong những năm đầu đời. Cũng bởi tác dụng này khiến nhiều mẹ lo lắng liệu rằng “Lineabon có phải là thuốc ngủ?”

Mẹ Phương Hằng (39 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ “Khoảng một tuần trước, bé nhà em cứ đến đêm lại hẹn, y rằng là ọ ọe đến 1-2h sáng. Thế mà mới uống Lineabon được 2-3 hôm nay bé ngủ ngon hẳn. Em vừa mừng mà vừa lo sợ đây có phải là thuốc ngủ không mà sao con ngủ ngon và nhanh như vậy?”

Lineabon có phải là thuốc ngủ?

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn có những hiểu lầm khi thần thánh hóa Lineabon giống như thuốc ngủ khi mới sử dụng ít ngày chưa thấy con ngủ ngon tốt hơn thắc mắc “Tại sao bé nhà mình đã được bổ sung Lineabon mà vẫn ngủ không ngon”. Vậy, thực hư Lineabon là thuốc ngủ có đúng hay không?

Lineabon là gì?

Lineabon là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với thành phần chính là vitamin D3 K2 mang lại tác dụng kép vừa hấp thu canxi vào máu và xương vừa duy trì sức khỏe xương cho bé. Nhờ đó, Lineabon có vai trò làm giảm các tình trạng quấy đêm do kém hấp thu canxi gây ra, đặc biệt tác động đến qua trình phát triển chiều cao của bé.


Lineabon có phải là thuốc ngủ như lời đồn?

Thành phần chính của Lineabon là vitamin D3 K2 - đây là những vi khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé mà không phải là một hoạt chất an thần gây ngủ. Vì vậy, hoàn toàn khẳng định được rằng Lineabon không phải là thuốc ngủ cho bé. Sở dĩ, Lineabon giúp bé ngủ ngon là nhờ vai trò điều hòa canxi của bộ đôi vitamin D3 K2 tác động trực tiếp đến giấc ngủ:

  • Vitamin D3 K2 giúp hấp thu và phân bổ chính xác canxi trong máu và xương. Trong khi đó, canxi giúp điều tiết sự cân bằng giữa trạng thái hưng phấn và ức chế của vỏ não giúp bé ổn định xung thần kinh, dễ đi vào giấc ngủ.

  • Khi cơ thể thiếu vitamin D3 K2 có nguy cơ thiếu hụt canxi ở bé, gây ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi chất của hệ thần kinh trung ương, dẫn đến tình trạng vỏ não liên tục trong trạng thái hưng phấn, kích thích khiến bé khó chịu, khó ngủ, quấy khóc đêm, vặn mình…

Đây chính là lý do giải thích cho việc bé uống Lineabon lại ngủ ngon hơn, giấc sâu hơn mà không phải do chứa thành phần gây ngủ cho bé.

Lý do nên chọn Lineabon D3K2 cho giấc ngủ và chiều cao của bé được tốt hơn

Lineabon là dòng sản phẩm D3K2 ĐẦU TIÊN từ Châu Âu tại Việt Nam. Không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ an toàn lành tính, Lineabon có điểm nổi bật về thành phần Vitamin K2 mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm D3K2 khác.

Khác với vitamin K2 thông thường, thành phần K2 trong Lineabon ở dạng VitaMK7 tự nhiên, tinh khiết nhất - là dạng vitamin K2 đang được Dược điển Hoa Kỳ lấy làm tham chiếu cho chất lượng của các loại vitamin K2 hiện nay nhờ những ưu điểm bứt phá:

  • Có hoạt tính sinh học, độ ổn định, thời gian bán thải cao nhất(72h).

  • Quy trình sản xuất không sử dụng dung môi, hóa chất gây hại

  • Được cấp bằng sáng chế Nhật Bản, EU, Nhật Bản

Nhờ đó, Lineabon cung cấp bộ đôi Vitamin D3 400IU và VitaMK7 22,5mcg (tương đương trong 6 giọt) giúp bé hấp thu đủ lượng canxi mỗi ngày, cải thiện các tình trạng do kém hấp thu canxi gây ra: quấy khóc, khóc đêm, vặn mình, ngủ không sâu giấc, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, còi xương,...tác động đúng bản chất tăng chiều cao ở trẻ.

Lineabon - bổ sung vitamin D3 K2 giúp bé ngủ ngon, cao lớn

Ngoài ra, một lý do mà mẹ không được bỏ qua Lineabon cho bé chính là “sự tiện dụng”. Với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, không màu, không mùi vị, Lineabon dễ uống, không gây nôn trớ khi sử dụng. Bởi vậy, sẵn có Lineabon cho bé từ khi mới sinh là một bước đệm cho sự phát triển chiều cao vượt trội sau này.

Để hiểu rõ Lineabon K2+D3 cũng như tình trạng của bé, mẹ hãy bấm ngay nút bên dưới đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ dược sĩ chuyên môn.



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page