top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Vitamin D3 K2 Có Phải "Thần Dược" Giúp Trẻ Cao Lớn Như Lời Đồn?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại vitamin D3 K2 được quảng cáo như một “thần dược” giúp trẻ nhỏ phát triển chiều cao và ngăn ngừa còi xương. Vậy vitamin D3 K2 thực chất là gì và có tốt như lời đồn? Hãy cùng Lineabon tìm hiểu để có câu trả lời chính xác nhất nhé!


Vitamin D3 K2 là gì?

Vitamin D3 K2 là sự kết hợp của 2 thành phần: D3 và K2.

Vitamin D3 (Cholecalciferol) là một loại tự nhiên của vitamin D. Dạng vitamin này có thể tan trong chất béo, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ photphat và canxi. Vitamin này hầu như không còn xa lạ với mọi người bởi công dụng tuyệt vời giúp hệ xương chắc khỏe và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao.

Vitamin K2 còn được gọi là menaquinone, là 1 dạng của vitamin K và tan được trong dầu. VTM K2 được chia thành nhiều nhóm khác nhau, trong đó quan trọng nhất là MK4 và MK7. Nhưng MK7 được nhiều nghiên cứu sử dụng hơn cả.

Tuy nhiên các mẹ đều biết đến D3 mà chưa từng nghe nhiều về K2. Vì K2 rất hiếm hoi trong bữa ăn và không nhận được nhiều sự quan tâm. Trên thực tế loại vitamin này lại đóng một vai trò thiết yếu trong nhiều khía cạnh của sức khỏe.


Vitamin D3 và K2 tác động với nhau như thế nào?

Vitamin D3 không chỉ tối ưu hấp thu canxi từ ruột vào máu mà còn kích thích cơ thể sản xuất Osteocalcin. Đây một loại protein có chức năng gắn canxi vào xương.

Tuy nhiên, Osteocalcin cần phải có MK7 (vitamin K2 tự nhiên) để kích hoạt từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động. MK7 đưa canxi gắn hiệu quả vào xương, làm tăng cường mật độ xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Cơ chế hoạt động của vitamin D3 và K2
Cơ chế hoạt động của vitamin D3 và K2

Không chỉ vậy, MK7 còn làm giảm tuổi thọ yếu tố hủy xương, TĂNG TẠO XƯƠNG. Mk7 còn giúp xương trẻ phát triển và dài ra nhanh chóng, kéo theo chiều cao phát triển tối đa.


Theo TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, vai trò của vitamin D3 và vitamin K2 là vô cùng quan trọng. Hai vi chất này giúp phòng ngừa bệnh lý còi xương, cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ. Đồng thời đảm bảo mật độ xương và ngăn ngừa loãng xương, tăng chiều cao.

TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em,  Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia
TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia

Vitamin D3 K2 có thể tìm thấy ở đâu?

Hai vi chất này có rất ít trong thực phẩm nên trong khẩu phần ăn của trẻ không đáp ứng đủ. Vì vậy, BS Nga khuyên rằng bổ sung đồng thời 2 loại vitamin này thông qua những sản phẩm bổ sung với liều dự phòng. Đây là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho trẻ phòng chống còi xương, phát triển chiều cao.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ. Nhưng lại rất ít sản phẩm bổ sung D3 kết hợp với K2. Trong khi đó K2 mới là chất giúp vận chuyển canxi vào xương, giảm thiểu nguy cơ canxi lắng đọng trong các mô mềm, thành mạch của trẻ.


BỔ SUNG LINEABON - D3K2 DUY NHẤT CHỨA THÀNH PHẦN K2&Olive™ TỪ CHÂU ÂU TẠI VIỆT NAM

Lineabon là sản phẩm nhỏ giọt nhập khẩu từ châu Âu duy nhất chứa bộ đôi vàng Vitamin D3 và K2&olive® - đây là điểm khác biệt lớn nhất tạo nên hiệu quả vượt trội của Lineabon so với các D3K2 khác trên thị trường. Với K2&Olive™ trong Lineabon có độ tinh khiết nhất (> 99%) đã được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất trong cơ thể. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao cùng sử dụng D3K2 nhưng các bé uống Lineabon hằng ngày có hiệu quả chống còi xương, tăng chiều cao vượt trội hơn.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ giọt một chiều, Lineabon chia liều chính xác, dễ hấp thu, không mùi, không màu, giúp trẻ dễ uống, không sợ nôn trớ khi sử dụng, thích hợp cho cả những trẻ có cơ địa khó hấp thu. Với những tính năng vượt trội này, Lineabon đã được hàng nghìn bà mẹ tin tưởng và đã chia sẻ về hiệu quả tích cực khi sử dụng cho con mình.


Qua bài viết này, hy vọng bố mẹ hiểu rằng không phải vitamin K2 nào cũng giúp con tăng chiều cao. Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm D3K2 cho con, bố mẹ cần tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như công nghệ bào chế của sản phẩm D3K2. Đặc biệt, để con phát triển chiều cao tối đa, bố mẹ không được bỏ qua K2&Olive™ trong Lineabon D3K2.


170 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page