top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

VitaMK7 - Dạng K2 tinh khiết giúp trẻ hấp thu canxi nhiều hơn

Updated: Mar 25, 2023

Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng D3K2 bổ sung cho con thì không thể bỏ qua thông tin về dạng K2 mới nhất này.


Việc sử dụng D3K2 để thay thế cho D3 là một nhu cầu chính đáng, được nhiều chuyên gia khuyến cáo vì giúp hấp thu và vận chuyển chính xác canxi vào xương, răng, giúp trẻ khắc phục tình trạng khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm, thấp còi.


Tuy nhiên, K2 MK7(dạng K2 hay dùng nhất) lại có 2 loại, cisMK7 và transMK7, chỉ transMK7 có tác dụng vận chuyển canxi, còn cisMK7 không vận chuyển canxi còn làm cho K2MK7 nhanh phân huỷ. Do vậy, để D3K2 hấp thu canxi tốt hơn thì cần chọn loại K2 có độ tinh khiết cao.


Ví dụ,


Nếu độ tinh khiết của K2 là 50%, thì trong 100mg K2 bổ sung, bé chỉ được nhận 50mcg transMK7, dạng K2 thực chất tham gia vận chuyển canxi.


Nếu độ tinh khiết của K2 là 99%, trong 100mcg K2, bé nhận được đến 99mcg transMK7.

Do độ tinh khiết tác động rất lớn đến hàm lượng transMK7 được đưa vào cơ thể nên ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Do vậy, các dạng K2 liên tục được cách cải tiến để đạt độ tinh khiết cao nhất.


VitaMK7 - Dạng K2 có độ tinh khiết cao nhất

Trước đây, để tạo ra K2 tinh khiết, các nhà khoa học phải dùng dung môi hoá chất để loại bỏ thành phần cisMK7. Phương pháp này chỉ tạo ra loại K2 có độ tinh khiết ở mức 90%, đồng thời phải sử dụng hoá chất trong quá trình sản xuất.


Năm 2011, tập đoạn Gnosis Italia đã nghiên cứu ra phương pháp chuyển hoá sinh học, lên men trực tiếp từ Natto đậu nành ra TransMK7 mà không sử dụng bất kỳ dung môi hoá chất nào. Phương pháp này cho phép tạo ra dạng K2 với độ tinh khiết 99.75%, được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản. Dạng K2 này có tên gọi vitaMK7, được dược điển Hoa Kỳ coi là chuẩn chất lượng cho các dạng K2MK7 khác.


VitaMK7 là dạng K2 có hàm lượng transMK7 cao nhất.
VitaMK7 là dạng K2 có hàm lượng transMK7 cao nhất.

LineaBon - D3K2 duy nhất tại Việt Nam chứa vitaMK7

Với sứ mệnh vì 1000 ngày đầu đời quý giá, chúng tôi đã đưa dạng K2 tinh khiết nhất này về Việt Nam, tạo thành sản phẩm LineaBon D3K2 duy nhất chứa thành phần vitaMK7.


LineaBon D3K2 là vi chất duy nhất tại Việt Nam chứa dạng K2 tinh khiết nhất vitaMK7
LineaBon D3K2 là vi chất duy nhất tại Việt Nam chứa dạng K2 tinh khiết nhất vitaMK7

LineaBon hy vọng rằng sản phẩm sẽ là nguồn vi chất chất lượng, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng kém hấp thu canxi như khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, thấp còi.


Nếu bé đang có biểu hiện kém hấp thu canxi?

Hoặc bạn đang muốn tìm một dạng K2 chất lượng cho con?

Hãy inbox để dược sĩ LineaBon tư vấn trực tiếp nhé.




462 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page