Nguyễn Thị Hòa

Apr 26, 20213 min

Mẹ "trót" quên bổ sung D3K2, lần sau nên cho con uống như thế nào?

Updated: May 18, 2021

“Trót quên bổ sung D3K2, lần sau cho con uống liều gấp đôi ” đây là một quan niệm sai lầm hay gặp khi bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ. Cách dùng này không chỉ không giúp trẻ tăng chiều cao mà còn gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ.

BỔ SUNG GẤP ĐÔI VITAMIN D3K2 CÓ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ GẤP BỘI CHO TRẺ?

Phần lớn các sản phẩm D3K2 đều được khuyến cáo sử dụng liều hằng ngày. Chính vì vậy, việc bị quên bổ sung cho con một hai ngày là điều thường xuyên xảy ra và sẽ chẳng có gì đáng lo ngại cho đến khi mẹ bổ sung liều gấp đôi vào lần sau cho trẻ. Nhưng kỳ thực “bổ sung nhiều nhưng chưa chắc đã tốt” cho sự phát triển của trẻ.

Sai lầm khi bổ sung D3K2 cho con

Theo Viện Hàn Lâm Nhi Khoa Hoa Kỳ đã khuyến cáo cho trẻ bú sữa mẹ hay bú sữa công thức dưới 1 lít/ngày nên uống bổ sung vitamin D3 400IU/ngày kết hợp với Vitamin K2. Với khuyến cáo này, nếu trẻ được bổ sung gấp đôi liều hằng ngày đồng nghĩa là trẻ sẽ nhận được khoảng 800IU vitamin D3 mỗi ngày. Mặc dù liều dùng này chưa tới giới hạn gây ngộ độc ở trẻ nhưng không thể loại bỏ nguy cơ quá liều khi bổ sung trong một khoảng thời gian kéo dài.

BỔ SUNG ĐỀU ĐẶN D3K2 MỖI NGÀY - GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO TRẺ

Bổ sung D3K2 liều khuyến cáo hằng ngày vào lần sau là giải pháp an toàn, tránh hiện tượng dư thừa khi mẹ “trót” quên bổ sung D3K2 cho con. Đặc biệt, việc tạo một thói quen bổ sung vitamin D3K2 đều đặn vào bữa ăn sáng mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả cũng như độ an toàn cao nhất cho bé, vừa hỗ trợ hấp thu canxi vào máu vừa phân bổ chính xác canxi đến xương, răng và các cơ quan khác, góp phần giúp trẻ đạt được chiều cao tối ưu, phòng chống bệnh còi xương hiệu quả, cải thiện tình trạng khó ngủ, vặn mình, khóc đêm, rụng tóc vành khăn do kém hấp thu canxi gây ra.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn các sản phẩm D3K2 có liều dùng chuẩn khuyến cáo cũng là yếu tố quyết định đến độ an toàn cũng như hiệu quả tăng chiều cao ở trẻ. Cùng với tiêu chí này, mẹ sẽ bất ngờ với cách chia liều “keo kiệt” nhưng lại cho liều chính xác an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của sản phẩm Lineabon - vitamin tăng chiều cao hàng đầu Việt Nam.

LINEABON CHIA LIỀU “KEO KIỆT” NHƯNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO TRẺ

Với nguồn gốc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu - một thị trường dược phẩm uy tín và an toàn cho con người, Lineabon cung cấp 400IU Vitamin D3 và 22,5mcg K2Olive tương đương trong 6 giọt. So với liều dung 1 -2 giọt của các D3K2 khác trên thị trường mẹ sẽ tưởng liều dùng Lineabon quá thừa và đắt hơn. Thế nhưng chính cách chia liều này vừa đảm bảo được hàm lượng khuyến cáo, vừa giúp mẹ đếm giọt dễ dàng, không gây hao hụt hay quá thừa vi chất trong quá trình sử dụng cho trẻ.

Lineabon D3K2 liều lượng chuẩn khuyến cáo, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đặc biệt, thành phần K2Olive trong Lineabon được gọi là “siêu vi chất” kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Bởi K2Olive là vitamin K2 duy nhất được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất trong cơ thể. Đây chính là lý do vì sao cùng sử dụng D3K2 nhưng các bé dùng Lineabon lại có hiệu quả tăng chiều cao vượt trội hơn hẳn.

Một điểm nổi bật nữa mà mẹ không thể bỏ qua ở Lineabon là sản phẩm không màu, không mùi, không vị, không gây nôn trớ giúp bé dễ uống, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với những lý do này, Lineabon chính là giải pháp tối ưu giúp trẻ tăng chiều cao không phụ vào gen trong 1000 ngày vàng. Như vậy, mẹ còn ngại gì mà không tham khảo ngay Lineabon TẠI ĐÂY để giúp con sở hữu một chiều cao mong muốn khi trưởng thành.

    426
    2