top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Bố mẹ hiểu đúng tầm quan trọng của Vitamin K2 để con cao lớn hơn

Updated: Jan 29, 2021

Vitamin K2 được xem là "vitamin đặc biệt" ngoài vai trò hỗ trợ quá trình đông máu như vitamin K1 còn có chức năng đặc biệt là vận chuyển canxi từ máu gắn hiệu quả vào xương, giúp xương dài ra. Vì vậy, nếu bố mẹ hiểu đúng tầm quan trọng của vi chất này đối với cơ thể sẽ nắm được cách giúp con tăng chiều cao tối đa.


Bố mẹ hiểu đúng vitamin K sẽ nắm được cách giúp con tăng chiều cao tối đa
Bố mẹ hiểu đúng vitamin K sẽ nắm được cách giúp con tăng chiều cao tối đa

VAI TRÒ CỦA VITAMIN K2 ĐỐI VỚI CHIỀU CAO CỦA TRẺ

Vitamin K2 giúp tăng chiều cao cho trẻ bằng cách kích thích hình thành xương mới, điều chỉnh quá trình khoáng hóa xương, ức chế quá trình hủy xương để đảm bảo sự phát triển xương khỏe mạnh.

Cụ thể, vitamin K2 tham gia vào quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể, giúp canxi được sử dụng hiệu quả tại hệ xương. Điều này có được là nhờ khả năng kích hoạt Osteocalcin - protein thực hiện chức năng gắn canxi vào xương.


Osteocalcin được tạo ra sẽ không thể hoạt động nếu không có sự hỗ trợ của vitamin K2. Vitamin K2 kích hoạt Osteocalcin từ dạng bất hoạt sang hoạt động vận chuyển canxi từ máu đến đúng vị trí cần đến tại xương, giúp tăng mật độ, khối lượng và chiều dài xương.

Đồng thời, vitamin K2 còn giúp kiểm soát canxi tránh lắng đọng ở các vị trí không cần thiết tại các thành mạch máu, dòng máu, mô mềm như thận,...hạn chế được các biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, vôi hóa cơ tim, sỏi thận,...

Không chỉ vậy, Vitamin K2 còn bảo vệ sụn tăng trưởng khỏi tình trạng vôi hóa sớm khiến trẻ chậm phát triển chiều cao hoặc ngừng tăng trưởng, đồng thời giúp hình thành các dải collagen để xương dẻo dai và chắc khỏe hơn.

LỰA CHỌN VITAMIN K2 GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA

Mẹ có biết, Vitamin K2 được chia làm nhiều phân nhóm, trong đó MK4 và MK7 đã được nghiên cứu có tác dụng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ. Tuy nhiên, MK4 có thời gian bán thải ngắn (chỉ tồn tại trong cơ thể 3-4 giờ) nên mỗi ngày phải dùng nhiều lần và không duy trì được tác dụng lâu dài như MK7( kéo dài 8-72 giờ). Chính vì vậy, MK7 được các chuyên gia khuyên dùng để giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.



Thế nhưng để lựa chọn MK7 vừa đem lại hiệu quả cao vừa an toàn cho con, bố mẹ cần phải quan tâm đến nguồn gốc và công nghệ bào chế. Hiện nay, K2&Olive™ chứa MK7 có nguồn gốc tự nhiên, tinh khiết trong dầu oliu nguyên chất được xem là vitamin K2 tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, K2&Olive™ đã được chứg minh lâm sàng có hoạt tính sinh học, độ ổn định, thời gian bán thải và quy trình sản xuất chất lượng cao nhất trên thế giới.


K2&Olive™ có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất giúp trẻ dễ hấp thu


MK7 tinh khiết từ công thức lên men Natto độc đáo của người Nhật
MK7 tinh khiết từ công thức lên men Natto độc đáo của người Nhật

MK7 trong K2&Olive™ có nguồn gốc tự nhiên từ chủng Bacillus subtilis Natto trực tiếp tạo ra MK7 ở dạng đồng phân all trans có độ tinh khiết lên tới 99% cho hiệu quả và có tỷ lệ ổn định cao nhất. Do đó, K2&Olive™ có thể ổn định tối đa lên tới 3 năm ở nhiệt độ phòng, có khả năng phục hồi tuyệt vời khi tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian ngắn ( 93%), khắc phục được nhược điểm dễ bị tia cực tím trong ánh nắng phân hủy như MK7 thông thường. Nhờ vậy, K2&Olive™ đem lại hiệu quả hấp thu tối đa canxi tới xương giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương và giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.


Thời gian bán thải lâu nhất cho hiệu quả trọn vẹn

K2&Olive™ có thời gian bán thải lâu nhất, kéo dài 72h
K2&Olive™ có thời gian bán thải lâu nhất, kéo dài 72h

K2&Olive™ có thời gian bán thải lâu nhất, kéo dài 72h, tức là có thể phát huy tác dụng dài trong khoảng 3 ngày. Trong khi đó MK7 thông thường có tác dụng ngắn do có thời gian bán thải 8 giờ, điều này có nghĩa trẻ phải uống khoảng 3 lần/ngày mới có tác dụng trọn vẹn như K2&Olive™.


Quy trình sản xuất chất lượng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ


Quy trình sản xuất K2&Olive™ độc đáo từ tập đoàn Gnosis
Quy trình sản xuất K2&Olive™ độc đáo từ tập đoàn Gnosis

Với quy trình sản xuất K2&Olive™ độc đáo không chứa bất kỳ chất dị ứng, kim loại và dung môi hữu cơ nào. Đặc biệt, K2&Olive™ chứa thành phần không biến đổi gen, không chứa gluten, lactose, thuốc trừ sâu, độc tố…không gây tác dụng không phụ, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


CÁCH BỔ SUNG VITAMIN K2 CHO TRẺ TĂNG CHIỀU CAO HIỆU QUẢ NHẤT


MK7 sẽ phát huy tác dụng hiệu quả tối đa khi được kết hợp với Vitamin D3. Việc kết hợp bộ đôi Vitamin D3 và MK7 giúp hấp thu tối đa canxi tới tận xương giúp cải thiện mật độ độ xương và hỗ trợ các yếu tố tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ.


MK7 giúp  hấp thu tối đa canxi tới tận xương giúp cải thiện mật độ độ xương
MK7 giúp hấp thu tối đa canxi tới tận xương giúp cải thiện mật độ độ xương

Tuy nhiên, Vitamin D3 và MK7 trong thức ăn hằng ngày( sữa, trứng, rau xanh…) rất ít không thể đáp ứng nhu cầu để hấp thụ được canxi tới xương. Do đó, biện pháp được các chuyên gia khuyến cáo đó là bố mẹ nên bổ sung hai vitamin này qua thực phẩm bổ sung với liều chuẩn khuyến cáo phù hợp cho từng lứa tuổi.


LINEABON D3K2 DUY NHẤT CHỨA K2&OLIVE TỐT NHẤT CHO TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ - CHO HỆ XƯƠNG CHẮC KHỎE TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA



Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chiều cao cho trẻ nhưng có rất ít sản phẩm chứa K2&Olive™. Tại Việt Nam, Lineabon D3K2 là vitamin đầu tiên và duy nhất chứa K2&Olive™ - đây chính là điểm khác biệt lớn nhất tạo nên hiệu quả vượt trội của LineaBon so với các D3K2 còn lại.


Nhờ vậy, Lineabon D3K2 đã được các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành khuyên dùng cho trẻ. Đặc biệt, Lineabon đã giải quyết được tình trạng còi xương, giúp tăng chiều cao cho hơn 50.000++ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên toàn quốc bằng chính chất lượng của mình.



Qua bài viết hữu ích này, hy vọng bố mẹ sẽ hiểu đúng tầm quan trọng của vitamin K2 đối với sự phát triển chiều cao của con. Con hoàn toàn có thể phát triển chiều cao vượt trội nếu bố mẹ tìm hiểu và lựa chọn đúng đắn Vitamin K2 chất lượng kết hợp vitamin D3. Đặc biệt, bố mẹ không thể bỏ qua sản phẩm Lineabon - D3K2 duy nhất chứa thành phần K2&Olive™ - vi chất vàng tăng chiều cao tối đa cho trẻ khi con yêu đang trong giai đoạn 1000 ngày vàng.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page