top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Nghịch lý! Thương hiệu Vitamin tăng chiều cao cho trẻ nhỏ được xây dựng từ người đàn ông chưa "Cao"

Updated: Mar 4, 2021

Thế giới này vốn luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, thú vị đến khó tin. Người sáng tạo ra băng vệ sinh cho phụ nữ lại là một người đàn ông, giày cao gót của phụ nữ ban đầu được phát minh để dành riêng cho đàn ông và băng cá nhân dán vết thương được xuất phát từ ý tưởng của một người chồng có vợ đoảng, thường xuyên bị đứt tay... Câu chuyện đằng sau thương hiệu Vitamin tăng chiều cao cho trẻ em Lineabon cũng thú vị không kém khi nó được dựng xây từ tâm huyết của một người đàn ông chưa cao quá 1m50 - anh Đoàn Văn Toản - Giám đốc thương hiệu Lineabon D3K2.

Anh Đoàn Văn Toản - Giám đốc thương hiệu Lineabon D3K2

Khát vọng cải thiện chiều cao cho trẻ em xuất phát từ nỗi tự ti về chiều cao bản thân


Trước khi thực hiện phóng sự này, tôi đã từng mường tượng vị giám đốc thương hiệu nhãn hàng Lineabon sẽ là một người đàn ông trung niên cao lớn, một minh chứng sống còn về vóc dáng mơ ước của người Việt với cuộc sống có chút giàu có, xa hoa... Nhưng không.


Tôi hoàn toàn bất ngờ khi tiếp đón tôi là một người đàn ông rất trẻ với tuổi đời chỉ 27 tuổi và chiều cao rất rất khiêm tốn – một mét năm mươi, tại căn hộ chung cư giản dị vẻn vẹn 60 mét vuông của gia đình anh.

Điều đầu tiên nảy ra trong đầu tôi lúc này là: “Tại sao một người là giám đốc thương hiệu tăng chiều cao lại có chiều cao khiêm tốn đến thế này?”

Và rồi cuộc trò chuyện cởi mở của anh với tôi đã giúp tôi không khó khăn để có được câu trả lời. Càng thiệt thòi về chiều cao, anh Toản càng cố gắng nỗ lực xây dựng thương hiệu, giúp các em bé có được chiều cao tốt hơn mình, để không ai phải thiệt thòi như mình.


Vốn sinh ra trong một gia đình có bố mẹ có chiều cao tương đối khá ở Đồ Sơn, Hải Phòng, nơi miền biển nhiều nắng gió, hải sản, đáng lẽ anh Toản đã có những yếu tố thuận lợi để tăng trưởng chiều cao.


Nhưng cũng vì tâm lý chủ quan, tin rằng ăn nhiều hải sản con có nhiều canxi sẽ cao lớn, trong hoàn cảnh thời gian đất nước sau đổi mới, sự chăm sóc y tế còn chưa hoàn thiện nên bố mẹ anh đã không hề biết con mình bị còi xương, thiếu canxi từ nhỏ. Sau đó bố mẹ anh có vớt vát lại bằng các loại sữa, thuốc tăng chiều cao nhưng cũng đã muộn. Để đến bây giờ, khi đã quá tuổi có thể tăng chiều cao, anh chỉ ước mong con mình và những đứa trẻ khác không có ai bị thiệt thòi như mình nữa.


Theo dòng những câu chuyện anh kể, tôi như trở lại quá khứ, hình dung ra cậu bé loắt choắt luôn nhỏ thó nhất lớp, đi học được mặc định phải đứng đầu hàng và thường xuyên bị các bạn trêu chọc vì “lùn”. Có những chuyện bi hài khiến người nghe cười đến chảy nước mắt khi cả đám bạn cùng đi chơi bị nhóm khác bắt nạt, chỉ riêng cậu bé Toản năm đó là được bỏ qua vì phe bên kia lầm tưởng “đây là đứa lớp dưới” nên “không thèm chấp”.

Anh Đoàn Văn Toản (ngoài cùng bên phải) thời niên thiếu

Ánh mắt lạc quan cùng nụ cười đôn hậu và giọng điệu dí dỏm của anh khi kể về quá khứ cũng không giấu nổi vết thương lòng về thời niên thiếu bị gắn mác “lùn” trong anh.


Có những lúc tôi cười lớn vì những câu chuyện bi hài thời niên thiếu của anh thật ngộ nghĩnh, nhưng khi ngừng lại mới thấy sự ái ngại bủa vây lấy lòng mình. Chẳng ai thích mình bị dán nhãn, mà cái mác ‘lùn” lại như điều cấm kị với đàn ông, bởi ai cũng biết đàn ông là phải to cao, nhưng anh thì đã có cả tuổi thơ gắn liền với cái mác ấy như một thứ biệt danh gắn thành máu thịt.


Ai cũng mặc định lớn lên cậu bé này sẽ chẳng làm được việc gì vì “cái dáng người thấp bé thế này sao có thể đi tàu thuyền đánh cá hay cày cuốc ruộng đồng được”. Những điều ấy tưởng chừng như nhỏ nhoi nhưng lại đủ khiến cậu bé vô tư với mọi lời châm biếm về ngoại hình vô tình đã có vết thương không hề nhỏ sâu thẳm trong lòng.


Cậu bé năm nào dần trưởng thành, lao vào học hành với hy vọng thành tích khoa bảng có thể thay thế chiều cao làm một điểm sáng cho bản thân. Anh tốt nghiệp cử nhân kinh tế loại giỏi, Khoa Quốc tế, đại học Quốc gia Hà Nội. Dẫu vậy, với đa số mọi người, trong ấn tượng ban đầu vẫn mặc nhiên đánh giá về ngoại hình của anh như một phẩm chất duy nhất của một con người.


Nhưng rồi cú sốc mạnh mẽ nhất với anh không phải là những lời chê bôi từ nhỏ, cũng không phải những lần bị từ chối cơ hội việc làm trong lúc mới ra trường vì ngoại hình thấp bé, mà là cánh cửa mở đến hạnh phúc lứa đôi đóng sầm lại trước mắt anh chỉ vì lý do về ngoại hình.


Mối tình đầu của anh cao hơn anh gần một cái đầu. Sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình cộng thêm sự bấp bênh trong công việc thủa sinh viên mới ra trường của anh là lý do để mọi người phản đối gay gắt mối quan hệ này. Sức ép lớn đến nỗi lời chia tay khi đó như một sự giải thoát cho cả hai người dù tình cảm dành cho nhau vẫn luôn tròn vẹn.


Giọng anh nghẹn lại, câu chuyện bị ngắt quãng giữa chừng đến đó vì những cảm xúc dấy lên đến đỉnh điểm, anh đã kể thật nhiều như thể mọi chuyện mới xảy ra ngày hôm qua vậy. Sự nghèn nghẹn trong lời nói của anh bây giờ cho tôi biết vết thương trong trái tim kia vẫn còn ở đó như trực trào ra mỗi khi được khơi lại.


Cho dù hiện tại tình yêu đã chiến thắng, hai anh chị đã có cái kết hạnh phúc bên cô con gái gần 2 tuổi nhưng dường như vết thương lòng năm nào dù đã lành miệng thì cũng đã để lại sẹo khiến người ta nhói lòng mỗi khi chạm phải. Điều đó làm tôi hiểu sự phản đối một cuộc hôn nhân từ tất cả mọi phía khi đó khủng khiếp đến thế nào.


Tôi lặng người, bỏ qua những câu hỏi đã định sẵn vì không muốn xoáy sâu vào nỗi niềm riêng trong anh thêm nữa. Để đánh tan bầu không khí quánh đặc này, tôi chuyển sang hỏi anh về Lineabon và cô con gái. Như cởi được nút thắt, đôi mắt anh sáng lên, giọng nói cũng hào sảng như một chiến binh kể về trận chiến hào hùng của mình:

“ Vì mình “lùn” nên mình hiểu nỗi khổ của người thấp bé là như nào. Vậy nên mình không muốn bất cứ ai, kể cả con mình hay con ai phải trải qua những trải nghiệm không mấy vui vẻ đó. Nên khi có sản phẩm Lineabon hỗ trợ tăng được chiều cao thật sự mình rất thích, thích đến mức yêu luôn ấy. Và mình làm tất cả để mọi người làm cha mẹ cũng sẽ giúp được con cái như mình.” Xây dựng thương hiệu bằng trái tim của một người cha


Trước đó, anh Toản từng xây dựng thương hiệu cho một vài nhãn hàng, đã có được những thành công nhất định, nhưng Lineabon là nhãn hàng anh tâm huyết nhất vì liên quan trực tiếp với cô con gái nhỏ của anh và cũng là thương hiệu thành công nhất của anh khi đang dẫn đầu thị trường D3K2 tại Việt Nam hiện nay.

Anh Toản và con gái

Cơ duyên đưa anh đến với Lineabon cũng thật tình cờ xuất phát từ sự tìm hiểu về cách tăng chiều cao cho trẻ khi vợ anh đang mang thai cô con gái đầu lòng. Sự tìm hiểu của anh cùng đội nhóm chuyên gia trong công ty giúp anh hiểu được vai trò quan trọng của vitamin D3 và MK7 cùng các yếu tố tăng trưởng khác tác động rất lớn đến chiều cao của con như thế nào. Từ đây, ý tưởng về một dòng D3K2 có vitamin D3 kết hợp MK7 được hình thành.


Nhưng ngay sau đó, họ đã phải đứng trước sự lựa chọn giữa D3K2 tổng hợp có chất lượng kém hơn nhưng giá thành rẻ hơn, hợp với túi tiền của đại đa số người dân và dòng D3K2 có thành phần K2&Olive™ chất lượng tốt nhất, đổi lại giá thành đắt hơn rất nhiều. Nếu giá thành rẻ, thị trường dễ chấp nhận nhưng chất lượng sản phẩm không cao, với chất lượng tốt thì giá thành đắt hơn có thể bị thị trường từ chối, rất mạo hiểm.


“Mình đã từng phân vân. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, mình tự hỏi bản thân muốn con sử dụng cái nào thì câu trả lời vẫn luôn là muốn con có được thứ tốt nhất. Vì thế mình chấp nhận thách thức, chọn Lineabon dù đắt hơn, có thể thị trường khó chấp nhận mức giá đó nhưng chất lượng tốt của Lineabon vẫn mang lại niềm tin chiến thắng cho mình. ” Anh Toản kể lại.

Anh Toản bổ sung Lineabon hàng ngày cho con

Và rồi những lô hàng Lineabon đầu tiên cũng đã về Việt Nam. Anh Toản cho con dùng những lọ hàng mẫu thử, trộm vía thấy bé dễ uống và sau một thời gian sử dụng thì con ngủ ngon hơn, có tăng chiều cao tốt hơn các tháng trước đó. Điều này càng củng cố niềm tin của cả đội vào sự thành công của Lineabon.


Có được sản phẩm chất lượng vốn là điều không dễ, nhưng quá trình đưa sản phẩm ra thị trường lại càng khó hơn khi xưa nay chưa hề có dạng sản phẩm D3K2 trên thị trường. Càng khó khăn hơn khi MK7 còn là dạng vitamin K2 ít phổ biến tại Việt Nam.


Thật may mắn khi nhờ những khách hàng đầu tiên chia sẻ lại hiệu quả sử dụng của con để nhiều người khác được biết đến sản phẩm. Cộng thêm các bác sĩ rất nhiệt tình, tin chọn và chia sẻ về Lineabon nên dần dà số đông các bà mẹ có con nhỏ bắt đầu tin yêu Lineabon ngày một tăng.


Ngọn lửa đam mê chưa bao giờ thôi rực cháy


“Một sản phẩm mới ra thị trường thì lúc nào cũng sẽ gặp khó khăn. Mỗi lúc khó mình lại tự động viên bản thân và đồng đội rằng: ‘Chỉ cần mình giúp được một bà mẹ hiểu thêm về cách tăng chiều cao, chăm sóc bé chuẩn khoa học thì sẽ có thêm một em bé có được tương lai tốt đẹp hơn.”- anh kể lại với giọng khẳng khái đầy nội lực cùng đôi mắt sắc, sáng long lanh.


Nghe anh chia sẻ về nhãn hàng Lineabon và những kiến thức tăng chiều cao cho trẻ tôi dần hiểu ra vì sao mới hơn một năm xuất hiện trên thị trường mà Lineabon đã có được vị thế dẫn đầu về dòng D3K2 như vậy.


Tôi dành cả buổi chiều hỏi thêm anh về tăng chiều cao cho con chuẩn khoa học là như nào, một phần vì rất thích nghe, một phần vì muốn chuẩn bị cho những đứa con, đứa cháu của mình sau này có cơ hội tốt hơn tôi và những thế hệ đi trước. Hình ảnh cậu bé “lùn” hay chàng trai có chút tự ti về ngoại hình lúc trước dường như biến mất. Trước mặt tôi chỉ còn lại người đàn ông đầy nhiệt huyết với chí lớn về sự nghiệp tăng chiều cao cho trẻ em Việt Nam.


“Bạn bè, ai quen biết, biết mình xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng Lineabon cũng đều trêu mình rằng: ‘nghịch lý cuộc đời, cái ông lùn nhất lại đi bán thuốc tăng chiều cao’. Nhưng mình kệ, miễn sao trẻ con cứ sinh ra mà được dùng Lineabon ngay là mình vui rồi. Đừng có như mình, ‘sinh sớm đẻ trước’ thành ra thiệt thòi vì hồi xưa làm gì đã có Lineabon cho mình uống để mà cao đâu. Giờ chỉ cố ‘củng cố’ đời con thôi à” – Anh vui vẻ nói đùa với tôi như vậy. Nhưng tôi biết, sau những câu chuyện buồn vui ấy là một trái tim ấm nóng tràn đầy nhiệt huyết.


Nhìn đôi mắt sáng cùng khuôn mặt rạng ngời của đàn ông trẻ bên cạnh cô con gái chưa đầy hai tuổi đã cao quá bụng bố mà tôi mừng cho anh. Tôi hiểu vì sao anh lại dành nhiều tâm huyết với thương hiệu vitamin tăng chiều cao này đến thế. Bởi nếu không có Lineabon, có ai dám bảo đảm sẽ giúp con gái anh cao được gần 90 cemtimet như bây giờ???

Con gái anh Toản cao được gần 90 cemtimet

Tôi cũng đã hiểu tại sao nhãn hàng vitamin tăng chiều cao này mới xuất hiện mà đã thành công đến vậy. Bởi Lineabon không còn chỉ là một nhãn hàng, nó là tấm lòng, là tình yêu của người làm cha mẹ dành cho con mình.








CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page