top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

CÁCH DÙNG OSTELIN KIDS HIỆU QUẢ, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ CHO TRẺ

Updated: Nov 24, 2021

Ostelin Kids là sản phẩm bổ sung vitamin D3 dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên giúp hấp thu canxi cho hệ xương chắc khỏe. Tuy nhiên, trên thực tế, đã có khá nhiều mẹ sử dụng Ostelin sai cách dẫn đến quá liều gây các tình trạng như: biếng ăn, táo bón,...cho trẻ


Vì vậy, mẹ hãy dành 5 phút đọc bài viết này để biết cách dùng Ostelin cho con hiệu quả và ít gây tác dụng phụ nhất.




CÁCH DÙNG OSTELIN CHO TRẺ


Liều dùng: Đối với trẻ em từ 6 tháng đến dưới 12 tuổi: dùng 0.5mL (200IU) hàng ngày sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế. Trong trường hợp cần bổ sung vitamin D3 thì có thể dùng 1ml (400IU) 1 ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Dùng xi lanh hút vitamin D3 từ trong lọ ra, tùy vào độ tuổi và nhu cầu khuyến cáo sẽ lấy ra một lượng thích hợp.

Bước 2: Nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc có thể nhỏ vào thức uống yêu thích của bé



ƯU NHƯỢC ĐIỂM VỀ CÁCH DÙNG OSTELIN KIDs


Cùng dùng Ostelin nhưng có bé sử dụng có hiệu quả, bé thì không, thậm chí nhiều bé gặp phải các tình trạng như biếng ăn, táo bón khi sử dụng. Vậy, nguyên nhân là do đâu? Những ưu, nhược điểm dưới đây sẽ chỉ ra cho mẹ rõ hơn.

Ưu điểm

+ Bổ sung vitamin D3 giúp hấp thu canxi vào trong cơ thể, cải thiện các tình trạng do thiếu hụt D3 như: quấy đêm, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, còi xương,....

+ Sản phẩm ở dạng lỏng, vị dâu giúp bé dễ uống

+ Cách chia liều bằng xilanh có các thang chia cho phép dễ dàng định lượng chính xác


Nhược điểm

Liều lượng:Theo khuyến nghị của Viện nghiên cứu Y học Hoa Kỳ năm 2011 về nhu cầu khuyến nghị về Vitamin D3 + Trẻ < 1 tuổi là 400 IU/ngày + Trẻ > 1 tuổi là 600IU/ngày. =>Vì vậy, đối chiếu sang Ostelin, liều lượng 200IU/ngày dành cho các bé từ 6 tháng - dưới 12 tuổi là chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho bé, điều này mẹ cần xem xét lại khi bổ sung Ostelin. Cách chia liều: Bằng xilanh gây bất tiện, đặc biệt có thể gây nhiễm bẩn khi tiếp xúc với không khí hay miệng của bé, dễ gây hỏng vitamin D3. Trong nhiều trường hợp, mẹ lỡ tay có thể khiến lượng D3 quá liều gây ra 1 số tác dụng phụ: biếng ăn, táo bón,... Chỉ có một mình D3, hiệu quả hấp thu canxi sẽ thấp hơn so với sản phẩm D3 kết hợp K2 - vi chất giúp vận chuyển canxi đến xương.


Như vậy, mặc dù Ostelin cung cấp vitamin D3 cho trẻ nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm về liều dùng cũng như bất tiện khi dùng dạng xi lanh. Do đó, mẹ có thể cân nhắc tìm hiểu các sản phẩm có hàm lượng vitamin D3 đáp ứng đủ nhu cầu cũng như tiện lợi hơn khi sử dụng cho bé.


Một trong những sản phẩm có thể khắc phục được những nhược điểm này, mẹ có thể tham khảo sản phẩm Lineabon D3K2.

Với sự kết hợp bộ đôi D3 400IU+ K2(VitaMK7) 22,5mcg (tương đương 6 giọt) chuẩn liều khuyến cáo giúp phân bổ chính xác canxi vào máu và xương, cải thiện các tình trạng do bé kém hấp thu canxi như: quấy khóc đêm, ngủ không sâu giấc, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn… ĐẶC BIỆT, tác động đúng bản chất tăng chiều cao cho bé ngay những năm đầu đời.

Lineabon D3 K2 đầu tiên tại Việt Nam
Sản phẩm Lineabon D3 K2 tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Không chỉ vậy, với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, chia liều chính xác, hạn chế được tình trạng nhiễm khuẩn, Lineabon có thể đảm bảo tiêu chí TIỆN LỢI - AN TOÀN - HIỆU QUẢ cho các bé khi sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về Lineabon cũng như cách bổ sung vitamin D3 hiệu quả, mẹ hãy bấm ngay nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ các chuyên gia.




29 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page