top of page
3.png
  • Writer's pictureTrang Huyen

Không cam tâm mẹ thấp con cũng thấp. Nhờ cách này mà con cao nhất trường, mẹ nở mày nở mặt

Updated: Mar 4, 2021

Mình sinh ra và lớn lên mang nhiều nỗi mặc cảm vì chiều cao không được như chúng bạn. Hồi đi học hay bị bạn bè bắt nạt vì thấp hơn chúng nó hẳn một cái đầu. Mình từng trách bố mẹ sao sinh ra mình lại thấp như vậy. Để rồi ngay cả ước mơ đầu đời của mình là được làm việc tại ngân hàng cũng bị khước từ. Dù học hành vất vả, có tấm bằng xuất sắc trong tay cũng không thể bù đắp được 2cm chiều cao thiếu hụt.

Chính vì điều này mình muốn con mình sau này phải cao. Mình không thể để con mình mang cảm giác tủi thân, thậm chí bị khinh thường như mình trước đây được. Và dù mai sau con có chọn ngành nghề nào thì có chiều cao vẫn là một lợi thế. Mình bắt đầu tìm hiểu rất là kĩ về vấn đề này và đã biết rằng: “Khi mới sinh, gen chỉ quyết định 6,4% chiều cao nhưng đến năm 16 tuổi gen lại quyết định đến 71,8%”

Bởi vậy, muốn cải thiện chiều cao cho con thì mình phải hành động càng sớm càng tốt, không nên chần chừ một giây phút nào cả. Và càng tìm hiểu thì mình càng tin tưởng vào sự thay đổi chiều cao của con trong tương lai.


Chia sẻ của mẹ Nguyễn Thị Hà (32 tuổi, Bến Tre)
Chia sẻ của mẹ Nguyễn Thị Hà (32 tuổi, Bến Tre)

Mình thấy người Hàn người Nhật cũng có xuất phát điểm “gen lùn” như là mình thôi, nhưng họ tin vào dinh dưỡng sẽ giúp họ thay đổi chiều cao. Và điều đó bây giờ đã trở thành sự thật rồi. Đặc biệt dinh dưỡng trong 1000 ngày đầu đời là vô cùng quan trọng. Lý do là trong 1000 ngày đầu đời từ khi bắt đầu thai nhi và đến khi 2 tuổi, trẻ sẽ tăng trưởng hơn 1 nửa chiều cao, khoảng 87cm với bé trai và 86cm với bé gái. Như vậy nếu bỏ qua giai đoạn này mà để giai đoạn sau mới phục hồi thì rất khó khăn vì giai đoạn này là giai đoạn tăng trưởng cao nhất.

Chính vì vậy nên là khi con mình còn nằm trong bụng thì mình đã bổ sung đầy đủ canxi, cho đến khi chào đời càng chú trọng hơn về vấn đề dinh dưỡng cho con, cũng như là giấc ngủ và cho con vận động nhiều. Song song bên cạnh đó thì mình bổ sung thêm bộ đôi vitamin D3 và K2 để giúp con cải thiện chiều cao.

Nếu các mẹ chịu khó tìm hiểu về vitamin D3 K2 thì sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của bộ đôi vi chất vàng này. Mình đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu từ cơ chế tác động cũng như cách bổ sung D3 K2 hiệu quả nhất. Đồng thời mình lên các hội nhóm thấy các mẹ chia sẻ rất nhiều về sản phẩm Lineabon D3 K2 nên mình đã quyết định mua để bổ sung cho con hàng ngày.

May mắn là đến thời điểm bây giờ thì bé nhà mình có chiều cao hơn bạn bè cùng trang lứa rất là nhiều luôn, còn nằm trong các bạn cao nhất trường nữa nên cô hay cho bé tham gia các hoạt động văn nghệ của trường kiểu như gương mặt đại diện vậy đó. Mình rất là vui và cảm thấy rất may mắn khi biết đến giai đoạn 1000 ngày vàng và vitamin tăng chiều cao Lineabon D3 K2.

Các mẹ muốn tăng chiều cao tối đa cho con thì tham khảo sản phẩm Lineabon D3 K2 TẠI ĐÂY nhé!

CÙNG XEM LẠI CHIA SẺ CỦA MẸ NGUYỄN THỊ HÀ TẠI HỘI THẢO "CHĂM CON ĐÚNG CÁCH 1OOO NGÀY VÀNG"



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page