top of page
3.png
  • Writer's pictureNguyễn Thị Hòa

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm D3K2 cho trẻ

Updated: Dec 30, 2021

Khi lựa chọn sản phẩm D3K2 cho con, bố mẹ cần đặc biệt chú trọng đến những tiêu chí như nguồn gốc, công nghệ bào chế, liều dùng - dễ uống để hỗ trợ con tăng chiều cao an toàn và hiệu quả vượt trội nhất. Để hiểu rõ hơn, bố mẹ hãy cùng đọc qua bài viết này.

Nguồn gốc nguyên liệu dược phẩm

Vitamin D3 phải dễ hấp thu: Bản chất vitamin D3 không ổn định, dễ bị dịch vị dạ dày phân hủy làm biến đổi chất, gây mất tác dụng. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3 dễ hấp thụ, phân tử có tính ổn định không bị phân hủy qua quá trình tiêu hóa sẽ giúp đảm bảo được hiệu quả sử dụng cho trẻ.

Vitamin K2 phải có nguồn gốc tự nhiên: Vitamin K2 có nhiều loại, tuy nhiên không phải loại vitamin K2 nào cũng cho hiệu quả vượt trội. Mẹ nên ưu tiên loại vitamin K2 có nguồn gốc tự nhiên, tinh khiết vì đây là loại vitamin K2 vừa có hoạt tính sinh học cao, vừa an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường, VitaMK7 đang là loại vitamin K2 đáp ứng được những điều này.




Công nghệ bào chế tiên tiến

Vitamin K2(MK7) dễ bị phân hủy bởi ánh sáng, gây mất tác dụng. Do đó, để khắc phục nhược điểm này đòi hỏi phải có công nghệ bào chế tiên tiến để tạo ra MK7 có độ tinh khiết cao. Hiện tại, VitaMK7 là vitamin K2 duy nhất đã khắc phục được này. Với quy trình sản xuất độc đáo không sử dụng dung môi hóa chất nào, VitaMK7 tạo ra có độ tinh khiết cao nhất(>99%), có khả năng phục hồi nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh sáng và có thời gian tồn tại lâu hơn so với vitamin K2 thông thường.

Chuẩn liều khuyến cáo

Lựa chọn sản phẩm D3K2 chuẩn liều là tiêu chí quan trọng vừa đảm bảo tính an toàn vừa đem lại hiệu quả tăng chiều cao cho trẻ. Dưới đây là liều khuyến cáo bổ sung bộ đôi vitamin theo các tổ chức y tế.

- Liều bổ sung của vitamin D3 theo Viện Hàn Lâm Nhi Khoa Hoa Kỳ:

  • Đối với trẻ bú mẹ hoàn toàn hoặc bú mẹ một phần (uống kèm sữa công thức) cần được bổ sung vitamin D liều 400 IU mỗi ngày, bắt đầu vài ngày sau khi sinh.

  • Đối với trẻ đã cai sữa và uống mỗi ngày 1 lít sữa giàu vitamin D (sữa công thức với trẻ < 12 tháng hoặc sữa bò với trẻ >12 tháng) mẹ mới ngừng dùng vitamin D. Nếu trẻ uống ít hơn 1 lít sữa mỗi ngày thì mẹ nên tiếp tục bổ sung 400 IU vitamin D/ngày.

- Liều bổ sung MK7: Theo tạp chí Lancet khuyến cáo bố mẹ nên bổ sung MK7 với liều trên 7mcg/ngày mới có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

An toàn - Dễ uống


Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ bị nôn trớ, biếng ăn nếu như uống D3 có vị cay, hắc. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm D3K2 không màu, không mùi vị, dễ uống, không gây nôn trớ là tiêu chí rất cần thiết quyết định lượng vitamin trẻ hấp thu được vào cơ thể để phát huy tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao


92 views0 comments

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page