top of page
3.png
  • Writer's pictureNguyễn Thị Hòa

Sự thật về K2&Olive - siêu vi chất kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ

Gần đây, K2&Olive được mệnh danh là “siêu vi chất” có chất lượng cao nhất trên thị trường các loại vitamin K2 với tác dụng kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Vậy, K2&Olive có thực sự thần kì như vậy không?


Hành trình “dài” để tạo ra vitamin K2 chất lượng cao

Để biết được lý do K2&Olive được gọi là “siêu vi chất”, trước tiên bố mẹ hãy cùng tìm hiểu về Vitamin K2 (menaquinone). Trong thực tế có đến 11 loại K2, từ MK4 đến MK13 nhưng MK4 và MK7 là 2 dạng phổ biến nhất tham gia vào quá trình vận chuyển canxi. Thế nhưng, tại sao người ta cứ hay gọi K2 là MK7? Vì MK7 là loại K2 có thời gian phát huy tác dụng lâu hơn khi đi vào cơ thể, lên đến 8h (trong khi MK4 chỉ có tác dụng trong 4h) nên MK7 mới được ứng dụng nhiều đến vậy.

Câu chuyện chưa dừng tại đây, MK7 lại có 2 đồng phân là Trans MK7 và Cis MK7. Trong đó, đồng phần Cis MK7 không những không có tác dụng vận chuyển canxi mà còn dễ làm vi chất này phân hủy, không ổn định. Điều này có nghĩa, nếu hàm lượng Cis MK7 càng lớn thì càng làm giảm hiệu quả của MK7. Vì thế, để chế được loại MK7 có hoạt tính sinh học cao nhất, các nhà khoa học đã tìm cách loại bỏ đồng phân Cis để chỉ tạo ra loại đồng phân Trans MK7 có độ tinh khiết đến 99%.


Tuy nhiên, trong quá trình loại bỏ Cis cần sử dụng đến dung môi và hóa chất nên loại MK7 tinh khiết tổng hợp này chưa thực sự an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, vào năm 2006, Tập đoàn Gnosis của Ý đã nghiên cứu và phát triển thành công quy trình lên men đậu nành Natto độc đáo, trực tiếp tạo ra MK7 tinh khiết Alltrans MK7, không đi kèm đồng phân Cis và đặt tên là VitaMK7 - có hoạt tính sinh học, độ tinh khiết cao nhất, an toàn nhất cho trẻ.

Vậy, tại sao K2&Olive được gọi là “siêu vi chất”?

Quay lại câu hỏi “ tại sao K2&Olive được gọi là siêu vi chất” thì liệu VitaMK7 có phải vitamin K2 có chất lượng nhất? Năm 2011, các nhà khoa học đã phát hiện ra VitaMK7 rất ưa dầu nên họ đã kết hợp với dầu ô liu và thấy rằng VitaMK7 được làm giàu trong dầu ô liu thì vừa tăng hoạt tính sinh học, vừa nhanh chóng hòa tan vào trong máu. Từ nghiên cứu này chính thức tạo ra loại K2&Olive được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học cao nhất, độ ổn định cao nhất (tồn tại trong nhiệt độ phòng 3 năm) và có tác dụng lâu nhất ( kéo dài lên đến 72h giờ).

Như vậy, cho đến hiện tại K2&Olive chính là loại K2 có chất lượng nhất thế giới nên việc được gọi “siêu vi chất” kích hoạt chiều cao tối đa cho trẻ là hoàn toàn không sai. Để có cái nhìn tổng quát hơn về K2&Olive so với các vitamin K2 khác trên thị trường, bố mẹ hãy xem bảng so sánh dưới đây:



SẢN PHẨM CHỨA K2&OLIVE TẠI VIỆT NAM


Tại Việt Nam, K2&Olive chỉ chứa duy nhất trong sản phẩm Lineabon - vitamin tăng chiều cao được nhập khẩu từ Châu Âu. Đây chính là lý do mà nhiều bé sử dụng Lineabon có chiều cao được cải thiện rõ rệt hơn hẳn các D3K2 khác.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa giúp Lineabon được hàng nghìn mẹ tin dùng cho con là sản phẩm rất dễ uống, không màu, không mùi, không gây nôn trớ, bố mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con

Con có sở hữu chiều cao tối đa hay không nằm trong tay bố mẹ. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng mà hãy tìm hiểu ngay Lineabon D3K2 TẠI ĐÂY.


89 views

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page