top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

TẠI SAO OSTELIN KIDS VITAMIN D3 LIQUID CÓ LIỀU DÙNG 200 IU/ NGÀY?

Updated: Nov 10, 2021

Nhiều mẹ băn khoăn khi đọc được nhiều thông tin khuyến cáo rằng cần bổ sung 400IU D3/ ngày mới đủ nhu cầu của trẻ dưới 1 tuổi. Tuy nhiên, sản phẩm Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid của Úc lại có liều dùng 0.5 ml/ ngày tương đương 200IU.

1. Tại sao Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid có liều dùng 200IU/ ngày


D3 Ostelin Kids là một sản phẩm được xách tay về Việt Nam, có nguồn gốc từ Úc. Liều dùng của sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với thể trạng, điều kiện tự nhiên và nhu cầu D3 của trẻ em Úc. Tuy nhiên, liều dùng này chưa phù hợp với trẻ em ở tất cả các nước khác, cụ thể là trẻ em Việt Nam.

Ostelin Vitamin D3 dạng giọt cho trẻ sơ sinh
Sản phẩm bổ sung Ostelin vitamin D3 cho trẻ

2. Liều dùng Vitamin D3 được WHO và Viện Dinh dưỡng khuyến cáo


Tổ chức Y tế Thế giới WHO khuyến nghị nhu cầu D3 ở trẻ dưới 1 tuổi là 400IU/ ngày. Ở Việt nam, nhu cầu khuyến nghị về Vitamin D ở trẻ em năm 2007 là 200IU/ngày. Nhưng bằng chứng từ những nghiên cứu ở người Việt Nam gần đây được Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện cho thấy, tỷ lệ thiếu Vitamin D ở người Việt nam trong những năm qua rất cao so với các nước xung quanh, đặc biệt là ở trẻ em dưới 2 tuổi.



Vì vậy, Bảng nhu cầu khuyến nghị về Vitamin D mới nhất đã cập nhật theo khuyến nghị của Viện nghiên cứu Y học Hoa Kỳ năm 2011, trong đó, nhu cầu Vitamin D ở trẻ < 1 tuổi là 400 IU/ngày, ở trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người trưởng thành < 50 tuổi là 600 IU/ngày. D3 trong thức ăn và sữa lại rất ít, vì vậy cách duy nhất để trẻ nhỏ đủ D3 là bổ sung qua thực phẩm bổ sung.

Nhu cầu khuyến cáo vitamin D3 cho trẻ
Liều dùng vitamin D3 cho trẻ


3. Để đạt hiệu quả hấp thu canxi tối đa cần kết hợp D3 và K2

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh: D3 sẽ giúp hấp thu được 40 - 60% canxi sau khi ăn vào cơ thể. Khi có thêm K2, lượng canxi hấp thu khoảng 80%. Nếu loại K2 đó là K2MK7 tự nhiên tinh khiết thì canxi có thể được hấp thu lên đến 99%. Trong quá trình hấp thu và vận chuyển canxi vào xương, D3 đóng vai trò hấp thu canxi qua thành ruột non vào máu. Khi đó canxi sẽ đi khắp cơ thể theo đường máu. Muốn đưa canxi vào đúng xương và răng thì cần có K2. Nếu không có K2, canxi sẽ đi khắp cơ thể và rất có thể sẽ bám ở thành mạch quanh tim, gây ra các mảng xơ vữa - tiền đề của bệnh nhồi máu cơ tim. Chính vì vậy, khi bổ sung D3 cần kết hợp K2 để tăng hiệu quả và đảm bảo an toàn.


Quá trình hấp thu canxi vào cơ thể
Cơ chế hấp thu canxi của vitamin D3 K2

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm Lineabon K2D3 để bổ sung đầy đủ D3 và K2 cho bé. LineaBon là sản phẩm D3K2 nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, đã được Viện dinh dưỡng Quốc gia, các BS, Chuyên gia dinh dưỡng và hàng triệu bà mẹ tin dùng cho bé trong 1000 ngày đầu đời. Sản phẩm chứa hàm lượng tiêu chuẩn 400 IU D3 và 22.5 mcg K2.

Lineabon D3K2 nhỏ giọt nhập khẩu từ Châu Âu
Lineabon là D3 K2 duy nhất chứa VitaMK7 tự nhiên, tinh khiết nhất

Đủ lượng vitamin D3 K2, bé sẽ ngủ ngon sâu giấc, hết vặn mình giật mình khi ngủ, cứng cáp và cao lớn tối đa. Sản phẩm bổ sung:

  • Vitamin D3 400IU đáp ứng đủ nhu cầu D3 được Viện dinh dưỡng khuyến cáo.

  • Vitamin K2 vitaMK7 trong dầu Oliu. Đây là loại K2MK7 tự nhiên tinh khiết nhất hiện nay, được chiết xuất từ Natto Nhật Bản. K2MK7 trong dầu Oliu giúp tăng hiệu quả hấp thu tối đa, đưa canxi đến tận xương. Đây được coi là loại K2MK7 chuẩn mực được Dược điển Hoa Kỳ công nhận.

  • Không màu, không mùi, không vị, cực kỳ dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ.

  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, chất lượng được Bộ Y tế kiểm định.

Mẹ muốn tư vấn thêm về cách bổ sung vitamin D3, vitamin D3 K2 cho bé? Bấm vào nút dưới đây để đặt câu hỏi và nhận tư vấn miễn phí.





449 views0 comments

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page