top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

Trẻ Khỏe Mạnh Vẫn Có Khả Năng Thiếu Vitamin K2

Updated: Mar 25, 2023

Không chỉ trẻ hay gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hoá, kém hấp thu, suy dinh dưỡng thấp còi,biếng ăn… mà ngay cả trẻ khoẻ mạnh bình thường vẫn có nguy cơ thiếu hụt vitamin K2. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình tăng trưởng của trẻ.

Tại sao trẻ thường xuyên bị thiếu hụt vitamin K2?


Vi chất dinh dưỡng bao gồm 3 nhóm đó là vitamin tan trong nước( vitamin nhóm B,C), vitamin tan trong dầu(A, D, E, K) và khoáng chất (sắt, kẽm, canxi...). Mặc dù các vi chất này không cung cấp năng lượng nhưng lại không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ.

Và trong các vi khoáng trên thì vitamin K2 thuộc nhánh vitamin K tan trong dầu là vi chất mà trẻ rất dễ bị thiếu. Nhưng có 1 điều đáng nói là vitamin K2 không chỉ bị thiếu hụt ở trẻ hay gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn...mà ngay cả trẻ khỏe mạnh bình thường vẫn có nguy cơ bị thiếu hụt.


Trẻ em là đối tượng dễ thiếu vitamin K2

Nguyên nhân là bởi nhu cầu vitamin K2 của trẻ lớn hơn gấp nhiều lần so với người lớn. Theo nghiên cứu của TS Cees Vermeer (nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về vitamin K) mức độ Osteocalci ở trẻ em tăng cao gấp 8-10 lần so với người lớn do xương trẻ đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Trong khi đó vitamin K2 đảm nhiệm vai trò kích hoạt Osteocalci - 1 protein chính của xương từ bất hoạt sang hoạt động để thực hiện chức năng đưa canxi vào xương.

Mức độ Osteocalci tăng cao kéo theo nhu cầu vitamin K2 của trẻ cũng tăng lên mà thực phẩm giàu vitamin K2 mà trẻ có thể ăn được lại hạn chế. Do đó trẻ có khỏe mạnh, ăn uống tốt cũng rất dễ bị thiếu hụt vitamin này.

Thiếu hụt vitamin K2 có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.


Trong giai đoạn trẻ đang phát triển chiều cao, thiếu hụt vitamin K2 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển xương, răng của trẻ.

Khi thiếu vitamin K2, canxi tại ruột non được hấp thu vào máu, nhưng không được định hướng chính xác vào xương, mà có thể lắng đọng vào động mạch, tạo ra các mảng bám trên thành mạch máu (gây tắc nghẽn, vôi hoá động mạch…) Việc này dẫn đến tình trạng xương bị thiếu hụt canxi, gây cảm giác bứt rứt, khó chịu gây các biểu hiện khó ngủ, quấy khóc đêm.

Hệ quả khi thiếu hụt vitamin K2 kéo dài còn gây giảm sức khỏe của xương, giảm mật độ xương, khiến xương giòn, dễ gãy, trẻ chậm phát triển chiều cao, thấp còi. Vì vậy, trẻ rất cần được đáp ứng đủ lượng vitamin K2 cần thiết để kích hoạt Osteocalcin hoạt động, đưa canxi gắn vào xương.

Bổ sung vitamin K2 đúng cách để trẻ tăng chiều cao.


Vitamin K2 - đặc biệt dạng MK7 lại chỉ có trong một số thực phẩm lên men như đậu natto, bơ, phômai nguyên chất….mà những thực phẩm này lại không xuất hiện thường xuyên trong thực đơn hằng ngày và không phải trẻ nào cũng thích ăn. Vì vậy giải pháp tốt nhất để tránh bị thiếu hụt vitamin K2 là bổ sung thêm từ sản phẩm bên ngoài.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm bổ sung vitamin K2 có khá nhiều nhưng đều kết hợp cùng với vitamin D. Bởi trước khi tới xương thì canxi cần được D3 hấp thu vào máu, vì vậy 2 vitamin luôn cần song hành cùng nhau.

1 điều đặc biệt quan trọng cha mẹ cần nhớ là không phải D3K2 nào cũng hiệu quả giống nhau. D3K2 muốn hiêu quả thì vitamin K2 phải thật tinh khiết.



Hiện nay duy nhất chỉ có VitaMk7 là dạng cao cấp, tinh khiết và vượt trội nhất của vitamin K2, có hoạt tính sinh học cao nhất, sinh khả dụng tốt nhất và thời gian tồn tại lâu nhất trong cơ thể. VitaMK7 cũng là dạng K2 duy nhất đáp ứng được tiêu chuẩn tinh khiết của Dược điển Hoa Kỳ USP nên đem lại hiệu quả vượt trội hơn các loại K2 thông thường.

Lineabon D3K2 là dạng D3 K2 đầu tiên tại Việt Nam mà còn là sản phẩm duy nhất chứa thành phần K2 thế hệ mới vitaMK7.


Điểm cộng của sản phẩm này là dạng nhỏ giọt chuẩn liều, không mùi vị, dễ uống và là hàng nhập khẩu, phổ biến dễ tìm mua tại các hệ thống như Con cưng, Kidsplaza....

Bổ sung Lineabon giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng kém hấp thu canxi như khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn và tăng chiều cao tốt ngay từ sau sinh.



Xem thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY


582 views0 comments

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page