LineaBon D3K2

Dec 23, 20213 min

Hướng dẫn sử dụng vitamin D3 K2 cùng men vi sinh cho bé

Bé có dùng được vitamin D3 K2 đồng thời cùng men vi sinh không?Nên dùng như thế nào cho an toàn, hiệu quả? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều mẹ, bởi cả 2 chế phẩm này đều rất cần thiết cho bé trong những năm đầu đời. Để có cách sử dụng bộ đôi D3K2 và men vi sinh an toàn hiệu quả nhất, mẹ hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

1. Bé có dùng được đồng thời vitamin D3 K2 cùng men vi sinh không?

Vitamin D3 K2 là bộ đôi vi chất được ưu tiên bổ sung nhờ có tác dụng hấp thu canxi đến xương, hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Còn men vi sinh cung cấp các bào tử lợi khuẩn giúp ích cho các hoạt động của đường ruột. Cho đến hiện tại, chưa có thông tin nào ghi nhận vitamin D3 K2 tương tác với men vi sinh hay làm giảm tác dụng của bất kỳ chế phẩm nào. Vì vậy, bé hoàn toàn có thể bổ sung vitamin D3 K2 đồng thời cùng men vi sinh vừa giúp cải thiện chiều cao, vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay những năm đầu đời.

Một lưu ý chung khi sử dụng vitamin D3 K2 và men vi sinh là không nên dùng với nước, sữa, cháo nóng. Bởi khi ở nhiệt độ cao(>40 độ C) thành phần vitamin K2 trong sản phẩm vitamin D3 K2 và các tế bào lợi khuẩn trong men vi sinh dễ bị phá hủy, làm mất tác dụng, không đạt hiệu quả như mong muốn cho bé.

2. Hướng dẫn sử dụng vitamin D3 K2 cùng men vi sinh an toàn, hiệu quả cho bé

Để sử dụng vitamin D3 K2 cùng men vi sinh an toàn, hiệu quả, mẹ hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bộ hai sản phẩm này trong bảng dưới đây.

3. Tham khảo một số hướng dẫn sử dụng vitamin D3 K2 cùng men vi sinh cho bé

Dưới đây là một số cách sử dụng vitamin D3 K2 cùng men vi sinh hợp lí cho bé, mẹ có thể tham khảo và áp dụng:

Cách 1: Dùng 1 lần duy nhất vào buổi sáng

  • Vitamin D3 K2: Uống trong hoặc sau ăn

  • Men vi sinh: Uống trước hoặc sau ăn.

Đây là cách sử dụng hiệu quả, dễ ghi nhớ, tránh bỏ quên cho bé.

Cách 2: Chia đều sáng, trưa trong ngày

  • Sáng: Uống vitamin D3 K2 trong hoặc sau ăn

  • Trưa: Men vi sinh uống trước hoặc sau ăn

Cách 3: Uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày

  • Vitamin D3 K2 và men vi sinh có thể cho bé uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, cách dùng này, bố mẹ chỉ nên cân nhắc khi lỡ bỏ quên hoặc không có thời gian sắp xếp cho bé uống theo 2 cách trên.

Trên đây cách hướng dẫn sử vitamin D3 K2 cùng men vi sinh phù hợp cho bé. Nếu mẹ còn thắc mắc về vấn đề bổ sung vitamin D3 K2 cho bé, hãy bấm ngay nút bên dưới đặt câu hỏi và nhận tư vấn từ các dược sĩ chuyên môn.

>>Xem thêm một số bài viết:

    4438
    2