top of page
3.png
  • Writer's pictureNguyễn Thị Hòa

Bất ngờ cách chia liều D3K2 “TƯỞNG QUÁ THỪA” nhưng lại hiệu quả, không gây biếng ăn cho trẻ

Phần lớn các sản phẩm D3K2 trên thị trường hiện nay đều có liều dùng từ 1- 2 giọt với hàm lượng chuẩn khuyến cáo. Do đó, khi sản phẩm Lineabon D3K2 có liều dùng lên đến 6 giọt, nhiều mẹ lo lắng đây là liều quá thừa, có thể gây biếng ăn cho trẻ. Thế nhưng, mẹ chưa biết rằng, chính cách chia liều “tưởng quá thừa” của Lineabon lại mang hiệu quả tăng chiều cao cũng như độ an toàn cao cho trẻ.

CÁCH CHIA LIỀU LINEABON MANG LẠI HIỆU QUẢ, ĐỘ AN TOÀN CAO CHO TRẺ


Với cách chia liều “tưởng quá thừa” nhưng Lineabon vẫn luôn đảm bảo các tiêu chí:


Chuẩn liều khuyến cáo - giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội


Lineabon chứa bộ đôi vàng vitamin D3 400 IU và vitamin K2 (MK7) 22,5 mcg, tương đương trong 6 giọt, đây là liều lượng khuyến cáo giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Do đó, có thể khẳng định được rằng liều dùng Lineabon không gây ra tình trạng quá thừa, gây biếng ăn hay bất kì tác dụng phụ nào ở trẻ.


Dễ dàng nhỏ đúng, đủ giọt, tránh thất thoát hoặc tránh dư thừa vi chất


Đối với các sản phẩm D3K2 có liều dùng 1 giọt, đồng nghĩa là trong 1 giọt có chứa 400IU vitamin D3. Cùng với liều dùng này, nếu mẹ nhỏ quá thừa 1- 2 giọt sẽ làm tăng hàm lượng Vitamin D3 lên gấp đôi, gấp ba, thậm chí lên đến giới hạn gây biếng ăn (>=1000IU/ngày) hoặc ngược lại nếu mẹ nhỏ ra ngoài sẽ gây thất thoát một lượng lớn vitamin D3K2.


Trong khi đó, với liều dùng 6 giọt, có thể nhiều mẹ sẽ cảm nhận Lineabon có liều quá thừa và đắt hơn. Nhưng chính liều dùng này có thể giúp mẹ đếm giọt dễ dàng, đảm bảo nhỏ đúng, đủ giọt hơn. Đặc biệt, trong trường hợp mẹ nhỏ quá 1 giọt thì hàm lượng D3K2 tăng lên không quá đáng kể nên việc gây biếng ăn cho trẻ là rất khó xảy ra. Ngược lại, trong trường hợp nhỏ 1-2 giọt ra ngoài thì hàm lượng vitamin D3 K2 thất thoát không quá nhiều.


MẸ HÃY BỔ SUNG LINEABON D3K2 - GIÚP TRẺ CAO LỚN TỐI ĐA


Liều dùng chuẩn khuyến cáo, an toàn là một trong những lý do Lineabon được hàng nghìn mẹ lựa chọn và tin dùng giúp cải thiện chiều cao cho trẻ. Bên cạnh đó, Lineabon đem lại hiệu quả tăng chiều cao vượt trội cũng nhờ những ưu điểm nổi bật như:


Chứa K2&Olive - vitamin K2 có chất lượng cao nhất thị trường


Khác với Vitamin K2 thông thường, K2&Olive trong Lineabon được kết hợp giữa MK7 tự nhiên, tinh khiết (VitaMK7) và dầu oliu nguyên chất. Đây là vitamin K2 duy nhất được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học, độ ổn định cao nhất trong cơ thể. Nhờ đó, các bé uống Lineabon hằng ngày có hiệu quả chống còi xương, tăng chiều cao vượt trội hơn các D3K2 khác.

Thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cho liều chính xác

Lineabon có thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cho liều chính xác Lineabon giúp hấp thu tối đa canxi tới xương, loại bỏ nhanh chóng các tình trạng quấy khóc, vặn mình, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, còi xương, tăng chiều cao cho trẻ

Sản phẩm không màu, không mùi, an toàn tuyệt đối cho trẻ

Một điểm cộng nữa, mẹ nên lựa chọn Lineabon D3 K2 cho con đó là sản phẩm không màu, không mùi, không vị giúp trẻ dễ uống, không gây nôn trớ khi sử dụng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hiện tại, Lineabon đã được rất nhiều chuyên gia đầu ngành dinh dưỡng khuyến cáo giúp trẻ tăng chiều cao không phụ thuộc vào gen trong 1000 ngày vàng. Do đó, vì 1000 ngày đầu đời con không thấp lùn, mẹ hãy xem ngay sản phẩm Lineabon TẠI ĐÂY nhé.


292 views0 comments

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page