top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

[Tất tần tật] LineaBon D3K2 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Updated: Dec 20, 2021

Với thành phần D3 kết hợp với siêu vi chất VitaMK7, Lineabon được hàng nghìn mẹ Việt “săn lùng” để giúp con hấp thu tối đa canxi. Vậy thực tế, Lineabon có thực sự tốt như vậy? Hãy cùng xem nhé.


1. Lineabon D3K2 là gì?


Xuất phát từ những trăn trở về chăm sóc sai cách dẫn đến vóc dáng bé nhỏ thiệt thòi của thế hệ trẻ Việt, với quyết tâm tìm kiếm giải pháp, góp phần cải thiện chiều cao cho trẻ em Việt Nam trong giai đoạn 1000 ngày đầu đời. Sản phẩm Lineabon D3 K2 đã được ra đời để giải quyết nỗi lo này.



Lineabon là một TPBVSK bổ sung Vitamin D3 K2 hấp thu tối đa Canxi vào máu và vận chuyển tới đúng xương, giúp cho hệ cơ xương ở trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt. Điều này góp phần tạo nền tảng vững chắc cho việc tăng chiều cao cho trẻ em Việt Nam trong tương lai.


2. Nguồn gốc xuất xứ Lineabon D3K2


Lineabon được Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu (Slovenia) và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của nhà sản xuất Ergopharma d.o.o với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.



Đơn vị nhập khẩu: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty Cổ phần Dược phẩm REVO

Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Phú Minh

Địa chỉ văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội


3. Thành phần Lineabon D3K2


Thành phần cấu tạo trong 0,2ml (Tương đương 6 giọt):

  • Vitamin D3 400 IU

  • Vitamin K2 (VitaMK7) 22,5 mcg

  • Phụ liệu: MCT oil, tocolpherol-rich extract


4. Ưu, nhược điểm của Lineabon so với các sản phẩm khác


Ưu điểm của sản phẩm Lineabon K2+D3

  • Nguồn gốc nguyên liệu tinh khiết

Sản phẩm có thành phần VitaMK7 là K2 MK7 tinh khiết all-trans hoàn toàn tự nhiên từ Natto Nhật Bản. Công thức độc quyền VitaMK7 đã được chứng minh lâm sàng là loại vitamin K2 có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất. Chính vì vậy, VitaMK7 được gọi là “siêu vi chất” kích hoạt tăng chiều cao tối đa cho trẻ tốt nhất hiện nay.

  • Thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cho liều chính xác

Lineabon ở dạng thiết kế nhỏ giọt 1 chiều cung cấp chính xác hàm lượng vitamin D3 và VitaMK7 an toàn, hiệu quả cho bé. Đồng thời, thiết kế này sẽ hạn chế được hiện tượng dễ bị nhiễm khuẩn, nấm mốc so với các sản phẩm D3K2 dạng pipet, dạng xịt trên thị trường.

  • Tính an toàn dễ uống

Công nghệ sản xuất Lineabon hiện đại, không màu, không mùi vị, không chứa chất bảo quản, không chứa lactose, kim loại, GMO, hương liệu…an toàn với cả trẻ sơ sinh, trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi.


Nhược điểm của sản phẩm Lineabon K2+D3

  • Giá thành tương đối cao

So với các loại D3K2 trên thị trường, Lineabon K2+D3 có giá thành tương đối cao, 295.000 đồng/lọ. Bởi thành phần VitaMK7 – loại vitamin K2 chất lượng nhất có chi phí sản xuất lớn nên giá thành thường đắt hơn.

  • Dang nhỏ giọt chưa được tiện dùng

Mặc dù dạng nhỏ giọt có ưu điểm cho đúng liều lượng nhưng khi nhỏ trực tiếp cho bé thì phải đợi khá lâu giọt dịch mới chảy ra hoặc nếu mẹ nhỏ không đúng chiều, giọt sẽ khó được nhỏ ra. Cách giải quyết tốt nhất cho trường hợp này là mẹ nhỏ ra thìa hoặc pha vào sữa hay cháo ấm rồi cho bé uống.



5. Đối tượng sử dụng sản phẩm Lineabon D3K2

  • Dùng cho cả người lớn và trẻ em

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2.

  • Người kém hấp thu Canxi.

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và ít tiếp xúc với ánh nắng

6. Công dụng của sản phẩm Lineabon D3K2


Hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, phòng ngừa còi xương


Sự kết hợp của vitamin D3 và VitaMK7 trong Lineabon tạo ra tác động kép, vừa hỗ trợ hấp thu canxi vào máu vừa phân bổ chính xác canxi đến xương, răng và các cơ quan khác, góp phần giúp trẻ đạt được chiều cao tối ưu đồng thời phòng chống bệnh còi xương hiệu quả trong 1000 ngày đầu đời.


Hỗ trợ giảm thiểu chứng ra mồ hôi trộm, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Vitamin D3 K2 tham gia vào quá trình điều tiết, duy trì cân bằng lượng canxi trong máu và xương, nhờ đó, Lineabon D3K2 giúp hệ thần kinh ở trẻ hoạt động ổn định làm giảm thiểu các tình trạng ra mồ hôi trộm, giúp bé ngủ ngon sâu giấc, hết vặn mình, rướn người....



7. Hướng dẫn cách sử dụng Lineabon D3K2

Tùy thuộc vào độ tuổi khác nhau, Lineabon có liều dùng phù hợp cho trẻ, cụ thể:

  • Trẻ em từ 0 - 12 tháng: 6 giọt mỗi ngày tương đương 400IU vitamin D3/ngày

  • Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: 6-8 giọt mỗi ngày

  • Trẻ em từ 3 - 12 tuổi: 8-12 giọt mỗi ngày

  • Người lớn: 12 giọt mỗi ngày


Cách nhỏ giọt Lineabon dễ dàng, an toàn hiệu quả cho trẻ:

  • Bước 1: Trước tiên, mẹ cần lắc đều lọ để đảm bảo độ đồng nhất.

  • Bước 2: Mở nắp, nghiêng miệng lọ 1 góc 45 độ

  • Bước 3: Xoay tròn lọ cho đến khi giọt được nhỏ ra

  • Bước 4: Nhỏ đúng số lượng giọt theo khuyến cáo ra thìa, đầu ti hoặc nhỏ trực tiếp vào miệng bé hay pha với sữa, cháo,...Đối với cách dùng pha Lineabon với sữa và cháo mẹ cần đảm bảo sữa, cháo không quá nóng bởi vitamin K2 dễ bị phân hủy bởi nhiệt độ cao.

8. Thời điểm tốt nhất để bổ sung Lineabon D3K2 cho bé


Thời điểm uống Lineabon được khuyến cáo uống vào buổi sáng trong hoặc ngay sau khi ăn, trước 11 giờ trưa để phát huy đúng và đầy đủ công dụng của sản phẩm. Do đó, việc tạo một thói quen cho con uống đều đặn vào mỗi buổi sáng là rất cần thiết.


9. Uống Lineabon D3K2 trong bao lâu có hiệu quả?


Một lọ Lineabon có dung tích 10ml, tương đương 300 giọt có thể dùng kéo dài hơn 1 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng của từng bé, sau khoảng 15-20 ngày sử dụng, các chứng ra mồ hôi trộm, ngủ không sâu giấc do khó hấp thu canxi ở bé sẽ được cải thiện. Đối với chiều cao của bé, sau khoảng 2 tháng trở lên chiều cao sẽ tăng lên rõ rệt.


Lưu ý trong quá trình sử dụng, bố mẹ nên làm theo hướng dẫn của dược sỹ/bác sỹ, không nên lạm dụng dẫn đến dư thừa vi chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.


10. Lineabon D3K2 có giá bao nhiêu?


Một hộp Lineabon K2+D3 có giá niêm yết chính hãng là 295.000 đồng/hộp 10ml. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của các đại lý, nhà thuốc, shop mẹ bỉm...có thể giá cả sẽ bị chênh lệch nhưng không đáng kể.


11. Đặt mua Lineabon D3K2 chính hãng ở đâu?


Bố mẹ có thể mua sản phẩm trực tiếp tại website chính hãng lineabon.vn. Ngoài ra, sản phẩm được bày bán phân phối hơn 1000 nhà thuốc, hệ thống shop mẹ và bé lớn Con cưng, Bibomart, Kidsplaza,... trên toàn quốc. Do đó, bố mẹ hãy để lại thông tin, dược sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn để đặt mua sản phẩm.


12. Đánh giá của chuyên gia và các mẹ về Lineabon


Hiện tại, Lineabon được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia khuyên dùng, đồng thời sản phẩm đã nhiều bác sĩ tại Bệnh viện Sản Trung Ương, Nhi Trung Ương và rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành khuyến cáo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Theo đánh giá của TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám và Tư vấn Dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia “LineaBon là sản phẩm bổ sung Vitamin D3 và K2 từ Châu Âu, với ưu điểm không màu, không mùi, không vị nên không gây nôn trớ. Sử dụng LineaBon D3K2 với liều an toàn hàng hỗ trợ trẻ phòng chống các bệnh lý còi xương, rối loạn giấc ngủ và phát triển chiều cao tối ưu.”

Ngoài ra, Lineabon D3K2 đã được hơn 50.000++ bà mẹ lựa chọn tin dùng và phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng. Cùng xem những cảm nhận của các mẹ sau khi sử dụng Lineaboncho con.


Mẹ Trần Lệ “ Bé nhà mình hay khó ngủ về đêm, ngủ hay vặn mình, lúc nào cũng phải bế trên tay mới chịu ngủ. Từ ngày biết đến Lineabon, bé dùng lọ thứ 2 thấy khác hẳn, ngày ngủ cũng ngon, không còn phải ru ngủ nữa."


Mẹ Phan Thu Giang “ Đỗ nhà mình được gần 8 tháng, đi tiêm VNVC, đo chiều cao thiếu 2cm nữa moiwis đạt mức trung bình. Lúc đó mình lo lắng, áp lực thực sự luôn. Sau rất nhiều cân nhắc và loại trừ, mình đã lựa chọn Lineabon D3K2 cho con. Sau 2 tháng sử dụng theo hướng dẫn, Đỗ nhà mình cao hơn mức trung bình hẳn 2cm.”


Còn rất nhiều chia sẻ của các mẹ về hiệu quả Lineabon cho con, ba mẹ hãy tham gia Hội Các Mẹ Dùng LineaBon D3K2 (VitaMK7) Cho Con Ngủ Ngon Cao Lớn Vượt Trội để cùng xem các mom khác chia sẻ về quá trình bổ sung LineaBon cho con nhé!


TỔNG KẾT

Với những tính năng nổi bật này, Lineabon là một trong những sản phẩm D3K2 có chất lượng số 1 tại Việt Nam cho bé. Đặc biệt, Lineabon được đánh giá là giải pháp giúp trẻ tăng chiều cao không phụ vào gen trong giai đoạn 1000 ngày vàng. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để mẹ cân nhắc bổ sung cho bé trong những năm đầu đời. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Nếu mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm vitamin D3 K2 chất lượng, an toàn, hiệu quả để bổ sung cho bé. Hãy để lại thông tin, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ tư vấn miễn phí cho mẹ nhé.



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page