top of page
3.png
  • Writer's pictureLineaBon D3K2

TRẺ Ọ ỌE, KHÓ NGỦ, VẶN MÌNH: BỔ SUNG VITAMIN D3 CÓ HIỆU QUẢ?

“ Bất lực!

Em bé nhà em đêm nào con cũng quấy mẹ, ngủ thì hay giật mình, vặn vẹo mãi không vào giấc nên thành ra lười ăn, chiều cao, cân nặng cũng chững lại. Em làm đủ cách nhưng con không có cải thiện mà tần suất còn tăng lên, bất lực thật sự. Mọi người cho em hỏi có phải do con thiếu vitamin D3 không? Bổ sung vitamin D3 có giúp bé ngủ ngon không?” - Đây là chia sẻ của Phương Hằng trên Cộng đồng Nuôi Con Cao Lớn 1000 Ngày Vàng.


Nếu bé của bạn đang gặp phải tình trạng tương tự như này thì hãy cùng tìm câu trả lời cho tác dụng vitamin D3 đối với giấc ngủ của bé nhé.


TRẺ QUẤY ĐÊM CÓ PHẢI DO VITAMIN D3 GÂY RA?

Có vô vàn nguyên nhân có thể dẫn đến việc trẻ khó ngủ, quấy khóc như: khát, đói, quần áo, tã bỉm bị ướt, ngứa ngáy, nhiệt độ phòng quá nóng hoặc lạnh,…Cùng những lí do này, sau khi được khắc phục hầu hết trẻ sẽ ngủ ngon trở lại và không có gì đáng lo ngại.


Vitamin D3 K2 có tác dụng giúp bé ngủ ngon
Nguyên nhân gây quấy khóc đêm ở trẻ

Tuy vậy, nếu tần suất xuất hiện nhiều, kéo dài kèm theo đó là các dấu hiệu: ngủ không sâu giấc, vặn mình, ra mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, chậm lớn…đây là một phần cảnh báo trẻ đang thiếu vitamin D3. Do đó, việc xác định đúng nguyên nhân gây khóc đêm là việc cực kỳ quan trọng để quyết định việc bổ sung vitamin D3 có mang lại hiệu quả ngủ ngon cho trẻ.



MỐI LIÊN QUAN GIỮA VITAMIN D3 VÀ GIẤC NGỦ CỦA TRẺ


Vitamin D3 có tác dụng hấp thu canxi vào cơ thể, khi lượng canxi được đưa vào máu sẽ giúp điều tiết sự cân bằng giữa trạng thái hưng phấn và ức chế của vỏ não. Điều này cũng đồng nghĩa, khi cơ thể thiếu vitamin D3 đồng nghĩa trẻ bị thiếu hụt canxi, gây ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi chất của hệ thần kinh trung ương, dẫn đến tình trạng vỏ não liên tục trong trạng thái hưng phấn, khiến trẻ khó đi vào giấc ngủ, vặn mình,quấy khóc..Chính vì vậy, trẻ rất cần bổ sung vitamin D3 để có một giấc ngủ ngon ngay những năm đầu đời.


NÊN BỔ SUNG VITAMIN D3 NHƯ THẾ NÀO PHÙ HỢP CHO TRẺ?


Có thể thấy Vitamin D3 thường được gọi là “vitamin ánh nắng”, cơ thể trẻ sẽ tự tổng hợp được vitamin D3 từ việc phơi nắng. Thế nhưng câu chuyện tắm nắng cho trẻ để hấp thu canxi không còn được khuyến cáo. Bởi thực tế vitamin D3 chỉ đến được mặt đất vào khoảng thời gian trời nắng nóng nhất (10h sáng - 3h chiều) đây cũng là khoảng thời gian gây ra những tổn thương đến da của trẻ, thậm chí là ung thư da.


Vậy, không phải tắm nắng thì sữa mẹ, sữa công thức có phải là cách bổ sung vitamin D3 cho trẻ?

Bổ sung vitamin D3 phù hợp cho trẻ
Cách bổ sung vitamin D3 cho trẻ

Câu trả lời sẽ có khi bạn biết được lượng vitamin D3 có trong sữa và các loại thực phẩm qua bảng dưới đây.

Thực phẩm

Hàm lượng vitamin D3

Tương đương nhu cầu D3 được khuyến cáo(400IU)

Sữa mẹ

25-78IU/L

10 lít sữa mẹ

Sữa công thức

350 - 400IU/L

1 lít sữa công thức

Lòng đỏ trứng

20IU/ 1 lòng đỏ trứng

20 quả trứng gà

Liệu có bố mẹ nào đảm bảo có thể cung cấp đủ lượng vitamin D3 cho con? Làm thế nào để có thể con nhận đủ 400IU vitamin D3 mỗi ngày?


Từ việc đánh giá lượng vitamin D3 từ sữa/ thức ăn hằng ngày cũng như từ việc phơi nắng, các chuyên gia khuyên bố mẹ bổ sung D3 thông qua những sản phẩm bổ sung với liều dự phòng là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho trẻ.

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu gần đây đã cho thấy bổ sung vitamin D3 sẽ mang lại hiệu quả hấp thu canxi tối ưu khi có vitamin K2 - vi chất định hướng canxi đến xương. Sự kết hợp vitamin D3 và K2 cho tác động kép, vừa giúp cải thiện các tình trạng do kém hấp thu canxi: ra mồ hôi trộm, quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn,.....vừa tác động đúng bản chất tăng chiều cao cho trẻ.


MẸ NÊN LỰA CHỌN D3K2 NÀO GIÚP BÉ NGỦ NGON, SÂU GIẤC?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm D3 K2 hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Để lựa chọn sản phẩm D3 K2 phù hợp, an toàn, hiệu quả cho con, ngoài các yếu tố như liều dùng, thiết kế, công nghệ...thì bố mẹ cần đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc của vitamin K2. Bởi đây mới là chất giúp vận chuyển canxi vào xương, giảm thiểu nguy cơ canxi lắng đọng trong các mô mềm, thành mạch của bé.


Lineabon - vitamin D3 K2 giúp bé ngủ ngon, sâu giấc
Lineabon D3K2 giúp bé ngủ ngon, cao lớn

Tại Việt Nam, để đánh giá chất lượng vitamin K2 thì bố mẹ không được bỏ qua sản phẩm LINEABON D3K2 với thành phần VitaMK7 - có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất. Đây chính là lý do nhiều bé sử dụng Lineabon cao lớn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm D3K2 khác. Vì vậy, Lineabon có thể là một lựa chọn đáng để mẹ tin dùng đồng hành cùng con ngủ ngon, khỏe mạnh mỗi ngày. Để tìm hiểu rõ hơn về Lineabon, bố mẹ hãy xem ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.



CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT

HỎI BÁC SĨ NGAY

Banner DR BABY.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Dr Baby sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

ĐẶC BIỆT, miniapp hoàn toàn MIỄN PHÍ

ĐIỆN THOẠI.png

Ứng dụng cung cấp cho cha mẹ một mục tiêu và các cột mốc rõ ràng cho việc phát triển thể chất và trí não của con theo từng tháng tuổi. Tính năng này được thiết kế theo chương trình phát triển trẻ em ASQ-3 theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu và từng cột mốc rõ ràng, ba mẹ sẽ có kỹ năng của một chuyên gia phát triển trẻ em, để con mình có cơ hội đạt được các cột mốc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong 3 năm đầu đời quan trọng nhất.

BANNER LADI kv 1_edited.jpg

2 năm đầu đời là giai đoạn con bạn sẽ tăng chiều cao nhanh nhất. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng trẻ sẽ đạt 50% chiều cao trưởng thành.

Do vậy, nếu bạn đợi đến lúc đi nhà trẻ và thấy con thấp hơn bạn bè rồi mới sốt sắng tìm cách tăng chiều cao cho con thì đã bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao tốt nhất trong cuộc đời của con rồi.

Để con không phải thiệt thòi trong tương lai, LineaBon đã đưa ra công thức TĂNG CHIỀU CAO SỚM với

4 bước đơn giản, dễ áp dụng:

ảnh cho linh.png

Mẹ đang lo lắng về chiều cao của con?

Mẹ đang cần một giải pháp phù hợp với con mình?

1. Công dụng

  • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 (vitaMK7)

  • Hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả

  • Hỗ trợ cải thiện mật độ xương

  • Hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe

2. Giá bán

  • 295.000 đ/Hộp (Miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 hộp)

3. Đối tượng sử dụng

  • Người cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2

  • Người kém hấp thu Canxi

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

lineabon d3k2.png
POST
banner (1).png

Nếu bạn muốn đặt mua LineaBon chính hãng tại công ty, hãy điền vào form sau, dược sĩ LineaBon sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho bạn!

Đặt Mua LineaBon Chính Hãng

Ngay Tại Đây

bottom of page